(*)Tác giả ghi chú: Cảm ơn mọi người vì tất cả sự ủng hộ của các bạn! Tôi sẽ cập nhật lần nữa trước khi lên giường vào Thứ bảy và Chủ nhật!
—————————————————————————————————————————-
"Nhiều người trong Long Tộc có rất nhiều mana và có thể thay đổi ngoại hình thành hình dạng con người như thế này, bởi vì nếu họ không làm vậy thì mọi người sẽ hoảng loạn nếu họ đặt chân vào một ngôi làng của con người mất."
Cô rồng tên Raika nói.Dĩ nhiên là nếu một con rồng ló mặt ở một ngôi làng thì ắt hẳn sẽ gây ra nào động. Mà cho dù có huy động toàn bộ lực lượng trong làng để chống trả lại thì cũng chẳng có cách nào có thể tiêu diệt được một con quái vật khổng lồ đến như thế cả.
"Nhưng mà, tuổi tác thật sự của em cũng không phải là một cô gái trẻ đúng không?"Không thể nào mà một người tự xưng là "waga" lại ở độ tuổi 13 như một tên chuunibyou ngoại hạng được. À à, cơ mà nếu là chuunibyou thì đúng là có khả năng cô ấy 13 tuổi thật ."
"À thì, phần nào thì, tôi cũng đã sống được 300 năm.""Vậy ra chúng ta trạc tuổi nhau nhỉ."
Cả hai đều 300 tuổi thì có hơi quái gở, nhưng sự thật là vậy nên đành chịu thôi.
"Thế được rồi, chúng ta vừa xong phần tự giới thiệu, và hôm nay em đã mang đồ tới đây." Raika đặt một túi vải lớn lên trên bàn.
Thứ đó trông không hề giống với một thứ mà một cô gái bình thường có thể mang nổi. Nhưng mà vì cô ấy là rồng nên chẳng có gì ngạc nhiên cả.
"Cái gì vậy?"
Sau khi thoáng nhìn nó, lời giải đáp cho câu hỏi ấy xuất hiện ngay tức khắc.
"Tiền vàng hả, nói cách khác là, chi phí sửa chữa phải không?""Đúng vậy. Em mang đến số tiền mà mình đã dành dụm được từ trước tới giờ."
Cô đã tích lũy được một lượng kinh hồn đó, rồng ạ.
"Cảm ơn nha. Nếu với số lượng như vầy, chắc hẳn sẽ có thể hoàn tất việc sửa chửa được rồi."
Có vẻ là đã đủ để sửa căn nhà lại về tình trạng như trước của nó, thế nên tôi thấy nhẹ lòng.Thế nhưng, hình như là cô ấy vẫn còn điều gì đó muốn nói, Raika cứ ngọ nguậy moji moji.
Tôi tự hỏi không biết liệu đó có phải là tình cảnh mà nếu như không có số tiền này thì cô ấy sẽ không thể cứu được đứa con gái mắc bệnh nan y hay không nhỉ? Tôi không phải ác quỷ, nên nếu thật sự là hoàn cảnh đấy thì tôi sẽ thông cảm cho.
"À...thật ra, e-em muốn có một yêu cầu xíu xiu...""Gì vậy? Em chẳng mất gì nếu nói ra đâu, nên cứ thoải mái và nói những gì em muốn đi."
"Waga... Em có thể làm đồ đệ của chị không?"
Với câu hỏi đó, tôi nhìn cô ấy trân trối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Max lever witch
AdventureMột cô gái công sở hết sức bình thường, Azusa Aizawa, chết vì làm việc quá sức. Vì thế nên, cô quyết định sẽ sống một cuộc sống chậm rãi trong một căn nhà trên núi như một phù thủy bất tử trong hình hài một cô gái 17 tuổi. Nguồn thu nhập chính là từ...