Thành Thân - Thanh Xuyên full

3.5K 12 1
                                    

[ thành thân ]

Tác giả: Muội tự

001 biển người hai mờ mịt

“Phát ra! Mau tránh ra!”

“Kinh mã a! Mau tránh ra!”

Long phúc tự tiền trên đường cái, một cả vật thể như hắc đoạn bàn con ngựa cao to tê minh ở trên đường hoành hướng xông thẳng, nơi đi qua gà bay chó sủa, kinh hô từng trận, không biết chàng phiên bao nhiêu quầy hàng, chàng bị thương bao nhiêu người đi đường.

Lập tức người hai chân run run nhanh giáp bụng ngựa, hai tay nắm chặt dây cương, nhắm mắt lại nằm ở trên lưng ngựa, trừ bỏ trong miệng không được kêu la “Ngựa nổi chứng”,“Mau tránh ra” Ở ngoài, không dám có chút động tác, rất sợ rớt xuống lưng ngựa, ngã thành tàn phế.

Người qua đường đều né tránh, nhưng nhân động tác sao có thể mau quá nổi điên tuấn mã?

“Kiều Kiều!”

Nam anh một tiếng bi thiết, trong tay hai xuyến kẹo hồ lô đắn đo không được, rơi trên mặt đất, thoáng chốc bị chật chội bối rối đám người thải thành mảnh vỡ nhi.

Chỉ thấy ngã tư đường trung gian, một cái sáu bảy tuổi hồng bào tiểu cô nương chính vẻ mặt hoảng sợ ngốc đứng ở nơi đó, trong nháy mắt sẽ bị điên mã đánh lên, nếu thực bị đánh lên, của hắn muội muội bất tử cũng muốn trọng thương! Huống chi, nàng muội muội thân thể vốn là không tốt!

Nam anh có trong lòng tiền cứu giúp, bất đắc dĩ của hắn vị trí khoảng cách muội muội quá mức xa xôi, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn kia hắc mã hướng về phía muội muội mà đi -- lúc này, không biết tại sao theo trong đám người lao ra một cái mười bốn năm tuổi thiếu niên, phong bình thường xông lên tiền, ôm quá tiểu cô nương ngay tại chỗ lăn một vòng, kham kham tránh thoát vó ngựa...

“Cẩn thận!”

Nam anh tài vừa muốn nhả ra khí, tâm lại huyền đến cổ họng mắt -- cái kia thiếu niên hướng thế quá mãnh, ôm tiểu cô nương một trận quay cuồng, cũng không từng tưởng một đầu đánh vào ven đường thạch đôn thượng, song song ngất đi.

“Kiều Kiều!”

Nam anh búng đám người tiến lên, cố sức đem muội muội theo thiếu niên trong lòng lay đi ra, mắt thấy muội muội hai mắt nhắm nghiền, non mịn cái trán một mảnh xanh tím, hắn làm sao còn lo lắng đồng dạng hôn mê thiếu niên? Hắn hoang mang rối loạn trương trương lưng khởi muội muội, bôn hướng gần đây y quán mà đi.

Hôm nay nhưng là hắn vụng trộm mang theo muội muội đi ra , nếu là muội muội xảy ra chuyện, ngươi muốn hắn như thế nào hướng cha mẹ giao cho?

Nam anh không có chú ý là, ngay tại kia thiếu niên đưa hắn muội muội theo vó ngựa hạ cứu ra sau trong nháy mắt, kia con tuấn mã bi tê một tiếng ngã quỵ ở, lại vừa thấy, tuấn mã trên cổ cắm một phen đen nhánh chủy thủ, mã huyết theo chủy thủ ồ ồ chảy đầy đất. Mà kia cưỡi ngựa người lại lăn mấy cổn, gặp hạn chó cắn bùn.

“Lớn mật!” Kia cưỡi ngựa người trước mặt mọi người đã đánh mất này đại thể diện, quả nhiên là trên người đau, trong lòng lại nổi giận không thôi. Chỉ thấy hắn theo thượng nhảy lên, hung hăng đem trong miệng hỗn giả bùn đất nước miếng một ngụm phun điệu, dữ tợn quát:“Người nào dám thương cửu gia mã!”

Thành Thân - Thanh Xuyên fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ