Thành Thân - Thanh Xuyên 9

296 0 0
                                    

Nam kiều nhìn chung quanh, nhưng thấy theo đông đến bắc ẩn ẩn có một cái hơi cao chút mang, đem này giáng tuyết hiên bán hoàn lên. Nếu kia vùng lần giá trị hồng mai, đầu mùa xuân trong lời nói, không phải Bắc Phong chính là đông phong, hồng mai huā cánh hoa xác thực tụ tập trung ở trong này, trở thành một loại cảnh đẹp......“Hiện tại nơi này cũng rất được.”

Nam kiều khen ngợi một câu.

Kinh giao Tây Sơn vùng thuộc loại khâu lăng mạo, mưa thập phần dư thừa, nhiều sơn tuyền dòng suối, lại có xa xa Tây Sơn núi non trùng điệp núi non trùng điệp, bích thủy tú lệ thướt tha, đúng là “Mười dặm thanh sơn đi họa lý, cùng nhau phi bạch điểu giống như Giang Nam”.

Sướng xuân viên là hoàng gia lâm viên, lại dẫn Tây Sơn nước suối tụ tập thành trước sau trọng hồ, vừa nhìn dạng miểu, giống như thần tiên họa lý bình thường. So với bị “Phi hoàng thất không thể trích dẫn nước chảy” Có hạn chế khác lâm viên, này hồ quang sơn sè không giống bình thường.

Chính như nam kiều lúc này đứng ở giáng tuyết hiên nhị tầng lầu các thượng, đi tây ngay mặt lâm một mảnh bích bō lân lân, vọng chi trọc khí biến mất, trong lòng nhất thời một mảnh trống trải.

“Thật đẹp a” Thiên thiên nhịn không được ra tiếng cảm khái.

“Ta cũng thích nhất này một mảnh hồ nước.” Mười tám đi theo gật đầu, chỉ vào tây nam phương hướng giới thiệu nói:“Người này là sau hồ, ta ở tại bên kia thừa lù hiên, từ nơi này dọc theo đinh hương đê một đường đi qua đi, đi lên một khắc chung, cũng đi ra . Phía nam kia điểm nhỏ hồ là tiền hồ, hoàng a mã ngày thường ở cửu kinh tam sự điện xử lý công việc, nghỉ ở nhị cửa cung nội thụy cảnh hiên, cùng tới được tần phi nhóm cũng đều ở tại kia phụ cận. Các ca ca bình thường đều ở phụ cận kiến có vườn, không ở bên trong vườn ngủ lại.”

Nam kiều gật đầu, chuyển hướng mặt nam, dựa vào lan can hỏi:“Mười tám, biết hiện tại bạn giá đều có nào quý chủ tử sao? Ta cùng thiên thiên cũng tốt an bài thời gian đến hỏi cái an.”

Theo mười tám đại ca nói lý nói ngoại , nam kiều biết các nàng lúc này đây đến, cũng không gần là làm cái tiểu triển lãm tranh có thể đi trở về, chỉ sợ muốn ở trong này ở lâu mấy ngày mới thành......

“Thế nào dùng là .” Mười tám bĩu môi lắc đầu nói:“Chính là vài cái hầu hạ khởi cư quý nhân thường ở, không cần để ý tới.”

Quý nhân, thường ở, đó là cung đình trung góc thấp hơn nhân sĩ , tức vô tiến sách, càng vô kim ấn, cũng liền ý nghĩa, nghiêm khắc nói, coi như không hơn là Khang Hi tiểu lão bà...... Nói như vậy, nàng cùng thiên thiên xác thực không cần phải “Phóng cúi người đoạn” Đến hỏi an.

Trừ bỏ Khang Hi, này sướng xuân viên nhất không có quyền thế cung phi ở, cũng không có cái khác đại ca chủ tử nhóm...... Này không phải nói, nàng đem ở trong này trụ phi thường khoái trá ?

Nam kiều trong lòng rất nhanh tính toán mở ra, nhìn như họa cảnh đẹp, tâm tình một mảnh tốt, cảm khái nói:“Xanh thẳm sè đại hải cùng lục sè khôn cùng thảo nguyên, đều là giống nhau làm cho người ta tâm xiōng trống trải a”

Thành Thân - Thanh Xuyên fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ