Thành Thân - Thanh Xuyên 7

319 0 0
                                    

 “Cửa hàng cửa hàng lại như thế nào” Bảo trụ ngữ khí là ít có nghiêm khắc, nói:“Cho dù là cửa hàng ra ngoài ý muốn, cũng chỉ là mỗi tháng chia hoa hồng không có kinh thành ngũ gia cát tường, kia đều là Kiều Kiều ”

Nói xong, hắn ngữ khí dịu đi xuống dưới, trầm giọng nói:“Hiện tại Kiều Kiều là vị khanh khách , có thể bảo trụ sản nghiệp của chính mình. Phu nhân a, thực đến không tốt thời điểm, ngươi cũng đừng luyến tiếc. Trước kia chúng ta như vậy khó khăn ngày đều sống quá đến đây, nay anh tử có chuyện gì, Kiều Kiều có cái tước vị, trong nhà có tích tụ, lại đều là bình an khỏe mạnh , như thế nào quá thật?”

“Gia giáo huấn là.” Trần thị nghe vậy dài ra một hơi, bình tĩnh trở lại.

“A mã, ngạch nương,” Nam kiều cảm thấy này người một nhà thật sự là quá mức nghiêm túc , mỉm cười nói:“Thái tử gia phạm sai lầm bị vòng, khác vài vị gia nên không có đại sai , nghĩ đến là Hoàng Thượng đau lòng hắn quyết định này, hoặc là vài vị gia trong lời nói chọc Hoàng Thượng không thoải mái, cho nên thế này mới đang vòng lên, quá mấy ngày nên sẽ thả.”

“Các ngươi tưởng a,” Gặp bảo trụ cùng trần thị có chú ý nghe, Nam Tề hé miệng cười, tiếp tục nói:“Vài vị gia đều là dẫn chuyện gì nhân, này triều đình từ trên xuống dưới không biết có bao nhiêu chuyện này chờ bọn họ đi làm, sao có thể vẫn vòng ? Hoàng Thượng cũng là cái làm phụ thân , tổng không thể bởi vì một cái con, trừng phạt sở hữu con.”

Bảo trụ nghe vậy khẽ gật đầu, thở dài nói:“Thái tử gia tự hai tuổi bị lập vì thái tử, vẫn từ Thánh Thượng tự mình dạy, ký thác bao nhiêu kỳ vọng cao? Ai, này vài năm......”

Này vài năm thái tử gia đi kém rất nhiều...... Bất quá lời này nhi cũng không phải hắn có thể nghị luận , vì thế hướng nam kiều khoát tay, phân phó nói:“Chúng ta chính là bình thường kì nhân gia, không cần phải để ý tới nhiều lắm. Kiều Kiều, ngươi mang theo hai cái đệ đệ đi chơi nhi đi.”

“Là.”

Hai cái đại nhân không hề thất tưởng bát suy nghĩ, nam kiều cũng để lại tâm, mỉm cười tiếp đón hai cái tiểu hài nhi, một tay khiên một cái, ra cửa phòng.

Thu vũ một khi hạ đứng lên, đó là không ngoạn không có.

Nam kiều nhìn không được giọt thủy mái hiên, cúi đầu cười nói:“Đi, cùng tỷ tỷ đang đi luyện công phòng đá cầu đi.”

Hai cái tiểu oa nhi đã muốn đầy ba vòng tuổi, linh vụn vặt toái gian đã muốn nhận được hơn một ngàn cái thường dùng tự, đơn giản số học cũng học một ít, hơn nữa nam kiều nghĩ ra được đều là vận động loại hoạt động, tiểu thân thể nhi cũng rắn chắc......

Tựa hồ là một hồi thu vũ, toàn bộ thành thị an tĩnh lại, tiểu tiểu thương nhóm không hề cao giọng kêu la nhà mình hàng hóa, mà là buồn đầu xem xét mặt đường thượng mưa ngẩn người.

Tửu lâu quán trà những khách nhân cũng không có bởi vì trời mưa thiên mà giảm bớt, các gia đều là đầy tòa, chính là quỷ dị không ai cao tới đâu thanh ồn ào, lẳng lặng , một ngụm khẩu uống trà, phẩm rượu. Ngã tư đường thượng ngẫu có nhân cưỡi ngựa mà qua, đều đã dẫn tới bọn họ lâu dài chú ý.

Thành Thân - Thanh Xuyên fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ