“Ta hỏi ngươi, bên ngoài có mấy cái thủ vệ?” Mười bảy chủy thủ giật giật, ma lục trên cổ rất nhanh ra một đạo tơ máu.
“Hai cái bất quá bọn họ công phu lợi hại, trên người còn mang theo đao” Ma lục không chút suy nghĩ đáp.
Những người này, có lẽ từng đã làm chuyện xấu, nhưng tội không đáng chết...... Nam kiều khuyên giải an ủi nói:“Giữ đi, hữu dụng.”
Mười bảy do dự một chút, gật gật đầu, dời chủy thủ, ngược lại dùng kéo cung cài tên chỉ vào hắn, nói:“Đem bên ngoài người nọ chuyển tiến vào, cung tiễn nhổ. Kiều Kiều, ngươi trước đi ra ngoài, đừng vào được.”
Nam kiều cũng không muốn nhìn đến theo người chết trên người bạt tên trường hợp, đối mười bảy nói một tiếng cẩn thận sau, đứng ở bên ngoài hít sâu mấy hơi thở. Đột nhiên phát hiện trong viện có vài đạo bóng người lại đây, lập tức khẩn trương đứng lên.
“Là chúng ta” Người tới hai tay cử quá đỉnh, thấp giọng nói.
Nam Tề nắm chặt chủy thủ, không có thả lỏng đề phòng, thử nói:“Tiền nhiều hơn?”
Đến đúng là tiền nhiều hơn. Hắn vẫn không dám ngủ, đứng ở phía trước cửa sổ, chú ý viện này nhất cử nhất động. Hắn thấy mập mạp bọn thị vệ một đám bị chuyển vào phòng, trong lòng vui mừng đến cực điểm, nhưng không có đi ra ngoài. Hắn biết chính mình tay không phu gà lực, không nên đi ra ngoài tham gia. Mà làm cho hắn khiếp sợ là, nam kiều hai người thế nhưng thật sự đem hộ vệ giết chết “Chúng ta muốn mượn cơ rời đi, tuyệt không cho các ngươi thêm phiền” Tiền nhiều hơn cầu xin nói.
Mười bảy thu thập tên, áp ma lục đi ra, nhíu mày nói:“Đầu danh trạng......”
“Cái gì trạng?” Tiền nhiều hơn hỏi.
Nam kiều đánh gãy mười bảy, nói:“Nếu là bọn họ hoài ý xấu, kêu nhất cổ họng chúng ta liền đều đã chết ngươi hạt nhớ thương cái gì”
Phía sau, đột nhiên nghe thấy có nhân gõ cửa nói:“Đại buổi tối , nháo cái gì đâu? Gặp chuyện không may nhi ?”
Nam kiều chủy thủ quơ quơ, thấp giọng nói:“Nói ngươi kia đồng bạn tiêu chảy”
Ma lục việc cao giọng đáp:“Không có việc gì nhi, chính là lão thủy trùng ăn hỏng rồi bụng chửi má nó đâu.”
Viện ngoại người nói thầm vài câu, cũng sẽ không hỏi.
Mười bảy nhìn nhìn tiền nhiều hơn mang theo năm nhân, nhíu mày nói:“Các ngươi đi tàng đứng lên. Ma lục, chủy thủ ngươi lấy hảo, đợi lát nữa ngươi đi mở cửa, phụ trách giết chết một người. Kiều Kiều, ngươi ở hắn mặt sau nhìn hắn.”
Nam kiều dùng chủy thủ để ở ma lục sau thắt lưng, mười bảy đáp cung ẩn từ một nơi bí mật gần đó, còn lại người cũng dấu đi.
Ma lục rớt ra then cửa, mở ra môn, cười làm lành nói:“Thủy sinh ca, ngươi nơi đó có viên thuốc tử không có? Lão thủy trùng kéo không nhẹ, lại kéo xuống, sáng mai (Minh nhi) liền đi không đứng dậy .”
“Trên người không có.” Thủy sinh nói:“ nhi, ta xem nhìn hắn đi, muốn thực nghiêm trọng, ta trở về phòng gian khứ thủ.” Thủy sinh nói xong, rảo bước tiến lên môn, bóng lưỡng loan đao ở hắn bên hông lóe quang. Mà mặt khác một người cũng xuất hiện ở mười bảy trong tầm mắt.