Thành Thân - Thanh Xuyên 8

316 2 0
                                    

 “Nếu như thế, chúng ta đi trước tiểu sạn chờ nàng. Làm ơn thiên thiên muội muội nói cho Kiều Kiều, nói chúng ta chờ nàng mời khách .” Lan nhi ngăn lại có chút tò mò muốn tìm tòi đến tột cùng yến ninh, mỉm cười đừng thiên thiên, lại quay lại bình phong ngoại.

Thiên thiên thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Đứng ở một bên mạch nha nói:“Tiểu thư người xem, Kiều Kiều tiểu thư nói không sai đi, Lan nhi khanh khách cùng yến Trữ tiểu thư đều là hảo ở chung , cũng không phải cái loại này lợi thế nhân.”

Thiên thiên gật gật đầu. Này nàng tự nhiên biết.

Nàng biết yến ninh nhận thức nam kiều thời điểm, đổng ngạc quý phủ khi đó cùng ngay cả một bộ lấy ra tay trà cụ đều không có, phụ thân bất quá là ăn binh lương , nam anh thiếu gia chỉ có thể thượng tộc học, hai người trong lúc đó thân phận chênh lệch tuyệt đối là vân bùn, nhưng nhà mình tiểu thư dám có bản lĩnh cùng yến ninh làm thành bạn tốt, tình nghĩa đến nay không thay đổi.

Liên quan , Lan nhi khanh khách cũng là đồng dạng.

Nhưng nàng là liễu thiên thiên, từng nha hoàn sơn chi, nàng có thể làm được nhà mình tiểu thư sở làm được ?

290 gặp nhau

Kiều Kiều nói,“Chỉ cần trong lòng không chỗ nào cầu, tự nhiên có thể lạnh nhạt tự nhiên.”

Tâm không chỗ nào cầu...... Thiên thiên ánh mắt sổ bình phong thượng nhất cách nhất cách văn lộ, chuyên chú mà còn thật sự. Nàng là liễu thiên thiên, rất nhanh chính là đổng ngạc thiên thiên, lại sau đó lộ cũng đều là định rồi , nàng không cần phải đi cầu ai.

Ánh mặt trời xuyên qua sân nhà, im lặng chiếu vào sàn thượng, có đàn thanh ở cúi đầu quanh quẩn.

Yến ninh điểm chính mình thích nhất quả táo vị trà sữa, híp mắt thích ý uống một hớp lớn, nhìn chung quanh bốn phía không hề thiếu trên sô pha đều ngồi nhân, lại có chút không kiên nhẫn nói thầm nói:“Kiều Kiều như thế nào luôn có việc muốn việc? Ta liền cả ngày lý nhàn hoảng, không biết làm điểm cái gì hảo phái thời gian......”

“Nàng khả theo chúng ta không giống với.” Lan nhi cười khẽ:“Ngươi ta từ nhỏ chính là cẩm y ngọc thực, cũng không dùng mà sống kế thao nửa điểm tâm. Nhưng là Kiều Kiều nàng...... Ngươi cũng không phải không biết, cái kia thời điểm nhà bọn họ là cái bộ dáng gì nữa. Đổng ngạc phủ có thể có hiện tại phú quý, Kiều Kiều gấu bông là công lớn thần.”

“Ân, ta thích nhất xinh đẹp miêu, cũng thích hiện tại đường lão vịt.” Yến ninh nói đáp có chút không chút để ý.

Lan nhi bật cười, cũng không bất kể nàng như thế nào, chính mình ngưỡng mặt hướng tới tà đối diện sân nhà, nhẹ giọng nói:“A mã có một lần gặp ta đang theo ngạch nương học tập công việc vặt, từng trong lúc vô ý nói lên, Kiều Kiều kỳ thật có thể làm càng nhiều rất tốt, chính là ngại vì thế cái cô nương gia, không tiện truyền ra như vậy thanh danh, cho nên mới không có đi làm......”

Nhưng là...... Lan nhi trong lòng thực nghi hoặc. Nàng thừa nhận nam kiều rất kinh thương bản sự, nhưng có thể có cát tường cùng như ý đã là rất giỏi thành tựu , hơn nữa hiện tại tiểu sạn nếu có thể tuyên truyền mở rộng giống nhau có thể kiếm tiền, Kiều Kiều của nàng năng lực nhưng lại không chỉ cùng này? Khả đó là a mã trong lúc vô tình sở làm ra cảm thán, tuyệt đối là sai không được......

Thành Thân - Thanh Xuyên fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ