Thành Thân - Thanh Xuyên 2

573 2 0
                                    

Cũng là, chính mình nhưng là có thân phận kì nhân, có thể ra cái gì đại sự nhi. Đã biết sự tình chân tướng, lại không cùng bàn chải đánh răng có liên quan, bảo trụ cũng liền định rồi tâm, khôi phục dĩ vãng trầm ổn. Nhẹ nhàng giãy nam anh cùng lí ngôn, hắn chắp hai tay sau lưng, mại đi nhanh rất nhanh trở về nhà. Hoàng tử muốn tới, bọn họ tuy rằng cùng, nhưng cấp bậc lễ nghĩa cũng không thể thiếu......

“Vẫn là Lý đại ca ngươi lợi hại.” Nam anh hướng về lí ngôn khơi mào ngón tay cái.

“Tảng đá chưa cùng các ngươi nói rõ ràng sao?” Lí ngôn có chút nhíu mày, thầm nghĩ, lí thạch tuổi mặc dù không lớn, nhưng vẫn đều là rất thông minh , trọng yếu như vậy tin tức, làm sao có thể truyền ra đường rẽ?

“Tảng đá trong lời nói, a mã làm sao nghe được đi vào.” Nam anh xoay người khiên nam kiều tay nhỏ bé, nói:“A mã vừa nghe mười ba gia muốn tới, lập tức liền hoảng. Câu nói kế tiếp, căn bản là không có nghe đi vào. Hoàn hảo ngạch nương thận trọng chút, hỏi kỹ tảng đá, cân nhắc lấy mười ba gia thanh danh, tuyệt đối không thể có thể chỉ cần đến nhà chúng ta tìm phiền toái, hiện tại chính vội vàng lau cái bàn đâu.”

“Nhà chúng ta tình huống, mười ba gia quý phủ nhân cũng biết, cũng không cần phải gióng trống khua chiêng thu thập, chỉ cần không mất cấp bậc lễ nghĩa là tốt rồi.” Lí ngôn vỗ vỗ nam anh bả vai, cười nói:“Như thế này, nếu là có cơ hội ở mười ba gia trước mặt mặt mày rạng rỡ, ngươi khả trăm ngàn đừng khiếp đảm. Nên biểu hiện thời điểm sẽ lớn mật biểu hiện, nói không chính xác, mười ba gia liền nhìn ngươi thượng mắt, tùy tiện cho ngươi điểm ngon ngọt, cũng đủ ngươi thiếu dốc sức làm vài năm .”

“Ta mới mười tam đâu, không vội.” Nam anh cười cười nói:“Bất quá, ta nam anh tuyệt không sẽ cho trong nhà mất mặt .”

“Thành! Đây mới là ta lí ngôn huynh đệ.” Lí ngôn lại vỗ vỗ nam anh bả vai, nói:“Chúng ta cũng chạy nhanh đi.”

Mấy người trở về gia, lại bính kiến trần thị ở trong phòng khách xoay quanh, trong chốc lát nói không có hảo lá trà, trong chốc lát nói không có hảo trà khí, trong chốc lát còn nói bàn ghế đều rất cũ , trong chốc lát lại lải nhải bảo trụ, nói sớm khuyên hắn mướn nhân đem trong nhà may lại, ít nhất cũng một lần nữa xoát thượng sơn, thêm nữa điểm hảo gia cụ cái gì, bằng không trong nhà như thế nào có thể còn giống ngày xưa giống nhau keo kiệt......

“Sớm nói làm cho ngài mua điểm tốt nhất lá trà trà cụ trở về, ngài lại luôn thôi nói việc việc việc...... Còn có gia cụ, nói tốn chút tiền bạc mua bộ thể diện , gia ngài lại không nên chính mình rỗi rảnh chính mình đánh......” Trần thị đứng ở phòng khách trong lúc đó, nhìn này cũng không thuận mắt, là kia cũng không thuận mắt, nói:“Nhìn xem, ngay cả một chậu hoa cỏ đều không có, điều này làm cho nhân như thế nào đãi khách!”

“Bá mẫu, ngài khả trăm ngàn không thể nghĩ như vậy.” Lí ngôn ôn hòa khuyên nhủ:“Chúng ta vốn là là dân chúng nhà, như thế nào có thể cùng hoàng tử phủ còn có Thượng Thư đại nhân quý phủ so sánh với đâu? Ta chỉ cần không mất quy củ không mất lễ, ai còn có thể chọn sai lầm bất thành?”

“Khả, này sẽ không chậm trễ mười ba gia sao?” Trần thị nói.

“Bá mẫu, ngài ngẫm lại, mười ba gia bên người thường toàn nhưng là hôm qua mới đến quá, nhà chúng ta cái gì tình huống, bọn họ có thể không biết?” Lí ngôn trong lời nói không nói hoàn, chợt nghe gặp có nhân lấy cớ nói:“Lý công tử nói đúng là. Gia, phu nhân, chúng ta chủ tử nói, hắn cùng hai vị tiểu thư đều là lén mạo muội đến phóng, hai vị không cần quá mức khẩn trương, chỉ cho là tầm thường khách nhân là tốt rồi, hơn nữa, trăm ngàn cũng đừng hành đại lễ.”

Thành Thân - Thanh Xuyên fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ