Mưa to đánh rớt nhất đóa hoa, mà mưa gió đi qua, vẫn như cũ đứng lặng chi đầu quả lựu hoa còn lại là càng thêm kiều diễm như hỏa.
Chỉnh hai năm nha. Nam kiều hơi hơi lệch qua mỹ nhân dựa vào trung, đối với trước mặt hai khỏa quả lựu thụ khởi xướng ngốc. Đúng vậy, nàng ở ngẩn người, thật là ngẩn người, đầu trống trơn đãng đãng , cái gì cũng không có cảm thán.
Cảm thán cái gì đâu? Cảm thán thời gian trôi qua năm tháng vô tình? Rất khuôn sáo cũ . Cảm thán vũ đánh rớt hoa thưa thớt thành bùn? Rất làm kiêu......
Tân sân đã muốn sửa chữa lại xong, nàng như nguyện chiếm được một cái hợp với hoa nhỏ viên sân, trực tiếp mệnh danh là kiều viên. Mà nàng cùng của nàng bọn nha hoàn cũng chuyển đi vào.
Chính là, như vậy ngày, nàng vẫn là thích nhìn này hai khỏa quả lựu thụ ngẩn người, cái gì cũng không tưởng.
“Tiểu thư, mười bảy gia đến đây, nói là tìm ngài .” Sơn chi thấp giọng nói.
“Ngô......” Nam kiều tự cuồn cuộn độn độn trung hoàn hồn, lắc lắc đầu, mới phản ứng lại đây sơn chi nói là cái gì. Nàng kinh nghi lặp lại một tiếng, nói:“Mười bảy? Hắn không phải ở cấm chừng trung sao? Nhân ở đâu?”
“Mười bảy gia đến có chút thần bí, chỉ cần nói gặp ngài, lại đặc biệt dặn không cần kinh động lão gia cùng phu nhân, cho nên ta đem hắn trực tiếp đưa thiếu gia trong thư phòng đi.” Sơn chi nói.
“Nga......” Nam kiều đứng lên.
Tân sân lạc thành, chỉ có lí ngôn, nam anh cùng nam kiều chuyển đi qua, mà bảo trụ cùng trần thị lại lấy cớ trụ quán lão phòng ở luyến tiếc mà không có chuyển đi, chỉ thấy xét thấy hậu viện xưởng phòng ốc căng thẳng trạng huống, ở vốn có dãy nhà sau càng thêm cái một tầng.
Phía sau, lí giảng hòa nam anh là khẳng định không ở nhà , như vậy, nếu là không có nha hoàn lắm miệng, ở tân trong viện tử, mười bảy đã đến tin tức quả thật sẽ không khiến cho hai vị đại nhân chú ý.
Chính là, mười bảy hắn có chuyện gì cần một mình tìm chính mình?
Gặp nam anh thư phòng ngay tại trước mắt, nam kiều mai phục trong lòng nghi hoặc, dù sao đáp án lập tức sẽ công bố , nàng không cần phí nhiều lắm đầu óc.“Đúng rồi, sơn chi, đem lần trước tiền nhiều hơn viết kia trương thân khế cho ta tìm đến.” Nam kiều phân phó nói.
Nam anh thư phòng cùng khác thư phòng không có gì bất đồng. Đập vào mắt bãi một bộ bắt mắt gỗ lim bàn học, xứng một phen đồng dạng tài chất khúc lưng ghế bành, đúng là bảo trụ tự mình vì nam anh lượng thân tọa , nghe nói lưng ghế dựa như vậy bên người đường cong, tọa lâu cũng sẽ không mệt. Bàn học bên cạnh thiếp tường lập một cái giá sách, giá sách thượng thưa thớt làm ra vẻ hơn mười quyển sách. Bàn học mặt sau hơi xa, để đặt một mặt thanh tùng mặt trời đỏ bình phong, bình phong mặt sau là hé ra giường.
Bàn học phía trước, tới gần cửa sổ địa phương, là một bộ án mấy, hai thanh ghế dựa. Toàn bộ phòng sở hữu gia cụ phong cách đều là rất nặng ngốc, toàn vô nửa điểm xinh đẹp. Hơn nữa trên tường quải đao thương chờ vật, vừa thấy chỉ biết là gian tây võ người thư phòng. Mà mười bảy giờ phút này đang ngồi ở án mấy bên cạnh một phen ghế trên phẩm trà.