Chapter 5:The Day

13 2 7
                                    

Samantha P.O.V

Naglalakad ako ngayon papuntang classroom ng lutang.Ang laki laki ng dinadala ko,ang laki laki ng eyebags ko.Hindi ako pina tulog ni Sean sa kakaisip ko sa kanya.
Ganon na lang ba yon?Kaya ba nya ko niyaya para pag iniwasan na nya ko,hindi sya mag-guilty?This is sh*t.
Nagpapa uto sya kay Angel!Tang*na lang!Ang tanga nya talaga.Kakayanin ko nga ba na umiwas na sya sa akin?..

"She wants me to stay away from you Sam.I'm so sorry.Hindi ko alam kung bakit,pero sabi nya lang layuan kita para mapa dali ang pag-sagot nya sa akin.",malungkot nyang sabi.

"If that's what you want.",sagot ko na lang sa kanya.Sakto naman ng tumigil ang pag ikot ng ferris wheel,kaya bumaba na ako.
Tumingala na lang ako sa langit na may nagsasa-bugan parin na fireworks,para pigilan ang mga nagbabadyang tumulo na mga luha ko.
It's almost perfect pero bakit don nya pa naisipang sabihin iyon?Hindi ba pwedeng sa kotse na lang?Nadagdagan na naman tuloy ang negative thoughts ko sa ferris wheel.
This is the worst ride ever.

Naalala ko na naman ang kagabi.Walang nag imikan sa amin sa kotse kagabi pauwi.Nag sorry lang sya at umalis na agad.Pero ang matindi tumawag pa sa'kin ang numero kahapon ni Frank kahit gabing gabi na.

"Uhhm Miss.Ako po yung manager dito sa Wasted Bar.Tinawagan ko po kayo dahil lasing na lasing na po itong boyfriend nyo.Muntikan na nga pong mapa away.",ani nang nasa kabilang linya.Wait what?!Bakit nasa bar si Frank ngayon?!

"Okay I'll be there.",maiksi kong sagot.

Sumakay na lang ako ng taxi papuntang bar.Naulan pa ngayon,kung minamalas nga naman!Tsk.
Nag bayad na lang ako sa driver at nagmamadaling lumabas.Tinakbo ko na lang papunta sa entrance kaso pinigilan ako ng bouncer dito.

"Miss ilang taon kana?",buong boses na tanong nya.

"I'm 19.So pls get out of the way.",masungit kong sagot sa kanya at pumasok na.Hindi naman nya siguro ako mapapansin na nagsinungaling ako,kasi matangkad naman ako at hindi baby face.
Hindi na din ako magtataka kung bakit naka pasok dito si Frank.Kung matangkad ako mas matangkad sya sa akin.I'm 5'8 he's 6 footer.
Napa tigil ako sa paglalakad ng maabutan ko si Frank na parang may inaaway.
Oh no,this is not good.Mukhang lasing na sya dahil pagewang-gewang nyang tinutulak ang lalaki.

The Complicated Life Of The BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon