Min's POV
OMG! As in Oh My Gosh! K-kiss?! Kyahhh! Haha...payag ako! Di na ko magpapabebe pa at ki-kissan ang kanyang mapupulang labi!
Charot lang! Ang kapal naman ng mukha ko nun!
'Pero gusto niya eh...kaya gora na!'
Charot lang ulit!
'Ehhh...kung mapilit naman siya...'
"Yah! Minnie! Are you okay? You're spacing out or maybe you're just stunned by my handsomeness?" Sehun oppa said.
"O-oo! I'm o-okay! Hindi ka naman gwapo!" I lied.
'Wehhh?'
Kanina pa yung konsensya kung yun ah! Laging nanggugulo!
"Ako hindi gwapo?" tanong niya tapos nilapit niya yung mukha niya sakin. (>////<)
Ihhh....Sese! Papatayin mo naman ako sa kilig ehhh! Nakakainis ka!
"Oo na gwapo ka na..." bulong ko.
"Ano yun?" tapos mas lalo pa niyang nilapit yung mukha niya sakin! 3 inches na lang siguro yung pagitan namin.
"Sabi ko ang gwapo mo."
"Haha...aamin ka naman din pala."
FYI! Hindi pa rin niya nilalayo yung mukha niya sakin.
"Dito na ba kita hahalikan?" sabi niya tapos mas lumapit pa. Mga 1 inch na lang siguro yung pagitan namin.
'Oo naman yes!'
Pumikit ako ng mariin dahil mas lalo pa siyang lumapit. Pero ilang segundo na ang nakalipas, wala pa rin. Pinitik niya ang noo ko kaya napamulat ako. Malayo na ang mukha niya sa fes ko. Akala ko hahalikan niya ko! Pssh! Paasa ka! Hmph! I hate you na!
"Diba sabi ko sa kwarto ko. Masyado ka atang excited Min." he said then he let out a laugh, a sexy one...
Hanggang ngayon natawa pa rin siya. Kaya napatitig ako sa pogi niyang fes. Super gwapo niya...
Everything about him is so perfect! His face, his pointed nose, his red lips that looks so kissable(na iki-kiss ko later), his fair and white skin, his scent that is so manly, and his dark brown orbs. He may look snob, cold-hearted, and emotionless at first. But when you get to know him, he's actually a caring, warm, loving person inside.
Guys! Help me! Nagkakasala ako! Nako! Di na ko loyal kay Baekhyun ko! Si Sehun kasi eh!
'Why so gwapo?'
Why are you doing this to me huh?! Naku! Naku! Kapag ako na-fall sayo at di mo ko sinalo hmph! Sasapakin kita!
'As if namang kaya mo'
Kanina pa yang konsensya na yan. Pinagkakaisahan na nila ko ni Sese!
₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪
A/N: Low! Ngayon lang ulit ako nakapag-UD! Kakabakasyon lang namin eh... Pasensya na kung medyo sabaw ha? Medyo wala sa mood si Author eh. Ngayon lang din ako nakapagdedicate ng maayos! Haha sorry talaga!✌ Medyo tinamad kasi ako gumamit ng laptop!Kai at the multimedia~!
YOU ARE READING
OPERATION: Seduce Exo[On-Hold]
FanfictionIn the past she was a certified nerd. She was bullied and a group named Exo saved her. When she saw them she was already head over heels for them. I can't blame her, they were handsome, cute, hot and had so much appeal. There she decided she wants t...