Chapter 16: A Kiss On The Lips

310 26 17
                                    

Min's POV

Tapos na kaming maghugas ni Sehunnie. Wala paring nagsasalita sa amin.

'AWKWARD'

"T-tara na?" tanong ko.

"Sige."

Pumunta na kami sa living room pero wala na kaming nadatnang tao dun. Luh! Naghugas lang kami sandali, tapos natulog agad sila?

"A-ah o-oppa pupunta na ko sa kwarto ko ha?"

"Nakalimutan mo na bang i-kikiss mo ko?" sabi niya tapos nagsmirk pa siya.

Bigla na lang niya ko hinila sa papuntang 2nd floor. Hindi ko pa pala nasasabi sa inyo na hiwahiwalay ang kwarto nila dito sa mansion nila. Dun sa dorm sila may kasama sa isang kwarto. Oo nga pala hanggang 5th floor itong mansion nila. Mga rich kid sila eh.

Hinila niya ko papasok ng kwarto niya. Pagkapasok namin ay agad niyang ni-lock ang pinto.

Sobrang lapit namin sa isa't isa. Wahh! Omyghad! Palapit na siya ng palapit. 1 inch na lang siguro ang pagitan namin ngayon. Pumikit na lang ako at inantay na dumikit ang labi niya sa labi ko.

'Bakit ang tagal?'

Ilang segundo na ang nakalipas ay wala pa rin. Kaya minulat ko na ang mata ko. Nakita kong sobrang lapit pa rin niya. Nakangiti siya sakin.

I didn't realize that I was staring deeply at his dark brown eyes.

"Sige na nga bati na tayo~!" he said that made me snap back to reality.

"T-talaga?"

"Oo. Haha...bakit parang ayaw mo? Gusto mo pa kong i-kiss 'no?" agad akong namula sa sinabi niya.

"Hindi 'no!"

"Haha! Defensive siya!"

"Tch. Di nga eh."

"Haha...sorna!"

"Tss...oo na! Pasalamat ka gwapo ka."

"Ano yun?"

"W-wala..."

Nakangiti si oppa ngayon...ang sarap niyang titigan. Kinagat ko yung labi ko para pigilan ang pagngiti ko.

"Min wag mo ngang kagatin yang labi mo!"

"Bakit ba oppa?"

"Pasalamat ka nirerespeto ko ang mga babae at nakakapagpigil pa ko."

"What do you mean?" hindi ko siya maintindihan.

"Natetempt akong halikan ka Min! So don't bite that darn lips of yours!"

Namula na naman ako sa sinabi niya. Lagi na lang akong kinikilig. Diba pwedeng hindi kiligin? Kahit isang araw lang. Napakagat na naman ako sa labi ko dahil baka mapangiti ako.

"Damn! I can't take this anymore! I warned you Min! But you didn't listen!"

Hinawakan niya ang dalawa kong kamay at isinandal niya ko sa pader. Myghad! Di ko naman alam na seryoso siya dun!

"Sorry Min but I can't hold it any longer! I know I said that I respect girls, but damn! I think I take that back! I respect you so much Min, but I'm so tempted to kiss you! I warned you! Hindi ko na atang kayang pigilan to! I want to kiss that darn lips of yours so badly!"

Unti-unti na siyang lumapit, kaya napapikit ako...
.
.
.
.
.
Naramdaman ko na ang pagdikit ng labi niya sa labi ko.

Bakit ganun? I feel like I'm in heaven. I also feel that there are butterflies in my stomach. And I know that my cheeks are so red right now.

Bakit di man lang ako tumanggi? Bakit parang nagustuhan ko pa yung nangyari? Eto ba yung sinasabi nilang Cloud 9 feeling?

'Am I inlove?'

Pero kung inlove nga ko, sana nandun siya para saluhin ako.

Natatakot ako masaktan...kahit wala pa kong nagiging boyfriend, natatakot ako.

Hahayaan ko na lang ang sarili kong ma-fall...

Hindi naman mapipigilan yun eh.

'I'm willing to take the risk.'

₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪
A/N: Hi ulet! #903 na siya sa fanfic! Thank you sa supportive readers ko! Haha! Sana patuloy niyo kong suportahan! Lovelots!❤😘💋

Sehun(asawa ko) at the multimedia~!

OPERATION: Seduce Exo[On-Hold]Where stories live. Discover now