Click2***St. Scho vs. AUF

2.7K 33 2
                                    

COACH RDJ POV

 

I’m here in Xavier’s Arena with my volleyball players scouting for possible new recruits for our team. Dalawa nalang ang kylangan ko , actually isa nalang kung magcocommit na samin si Victonara Galang dahil kinausap ko na sya bago ang tournament na ito at pagiisipan nya daw muna dala na marahil sa dami ng kumukuha sa kanya. Nakita ko syang maglaro sa Palarong Pambansa mula nung 2nd yr palang sya, malaki syang asset sa team kung  mapapayag ko sya, di rin naman sya pababayaan ng university at ng team kung sakali. Kapansin-pansin talaga ang galing nya sa court at sa kalaban nilang team naman mukhang malaki ang maitutulong sa blocking ng team namin yung number 3.

Aby: Ama ang galing nung number 8!

 

Mich: Parang ikaw at si ate Cha kung maglaro noh lover? ;-)

 

Kim: Oo nga te Mich! Sa laro parang katulad sa kanila ni ate Cha pero sa reaction nung number 8 pagnakakapuntos hindi. Haha

 

Cha: Oo nga, game face kc si Aby ako naman smiling face pero yang batang yan naku NR(No Rsponse)! Ang mysterious nya lalo..

 

Me: That’s Victonara Galang, I’m trying to convince her to play for our team. Girls checkout number 3 magaling sya sa blocking, anus a tingin nyo?

 

Melissa: Ay oo coach, bagay sya sa team kc maganda rin ^.^

 

Mich: Dagdag ganda to our team ;-)

 

Aby: Yeah, another dyosang blocker ^.^

 

Mikaela: Onga ama angat din yung laro nya..

 

 

 

INSIDE THE COURT

 

St. Scho’s side…

 

Mika: Girls 2nd set na toh kung di nyo napapansin! Maglaro naman tayo ng ayos…

 

Jessey: Onga:( Cess ok ka lang?

 

Pricess(Libero): Hangsakit pumalo ng Capt. nila tas nung isa pero kaya pa, laban naman tayo oh… 7 points nalang kylangan nila para matapos tong 2nd set.. :-(

 

Setter: Mga ate sorry di ako makadiskarte :-((((

 

Open spiker: Ate Mika hindi ko talaga sya mablock, sorry po… :(

 

Mika: Hay naku, ang akin lang naman e magenjoy naman tayo sa laro kc lhat tayo tense na tense kaya di tayo nakakapagset ng play…

Hey now... (Ara Galang and Mika Reyes)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon