Click9***Random

2.1K 44 3
                                    

KIM’s POV

 

 

Kastress naman magtraining ng may mga tinotopak na spikers -.- Di pa rin nagkakabati sila wafs kaya yung larolaro na game namin kanina naging awkward, ang tahimik kc di sila nakikisabay sa mga biruan ng team at haneeep parehong di namamansin. Kinacareer na nila ang pagiging COLD! Di bali si Ara kc di naman talaga masalita yun pero yung pananahimik ni Yeye naku nakakapanibago, mas gusto ko pa yung clingy sila sa isat-isa eh.

Mela: Hoy panget jan ka pa???

 

Me: Kausap ko sya lage sa phone bago matulog ^.^ Yep, anu uli sabe mo pango?

 

Mela: Sabe ko pakihampas sa pader yung ulo ni tol! Dami nyang arte sa buhay ha, kklk!

 

Kim: Ang brutal talaga nito ever -.-  Pagsinagot ako ni Meloves tingin ko magiging battered gf ko. Huhuhu. Jk lang ^.^ Kalma naman pango :-P Actually kinausap sila kanina ni coach at hanggang ngayon di pa sila nakakabalik dito sa dorm. Hey tulog ka na, my early training pa kayo bukas.

 

Mela: Tumino na sana ang dalawang yun, lakas makaLQ. Hahaha. Oy ayaw mo na akong kausap panget?!!

 

Kim: Titino na yun kc si coach na ang dumamoves. Hehe.  Abah teka naman pangs ayaw lang kitang mapuyat at early training kayo bukas kc kung hindi rin lang naku kahit umagahin pa tayo sa kakausap. Seryoso yung pagkakasabe kc kung hindi naku kakawawain lang ako ng lokang toh, lakas makaunder sakin >.<

Mela: Tomo ;-) Ayieee sweet naman Kimmydors ko ^.^ Sge sleep na TAYO. Nighnight pangeeeeeeeeet. Sundo mo ko bukas after ng class ko. Byebye. Cut the call immediately.

Serbisyong sagaran itey bukas. Haha. Naku she’s really an auti nahahawa na ko sa kabaklaan nya minsan. Jk! LOL. Binabaan daw ba ako, yung totoo parang kami na rin kc at kahit demanding at may topak yun ramdam ko naman na mahalaga ako sa kanya kaya masasabe ko na all is fair in love and war. Maisegway lang.hahaha

ARA’s POV

 

 

 

Matagal tagal nya na rin akong di pinapansin ng ayos, I mean yung treatment nya sakin hindi yung usual na clingy daks. Nageeffort ako magreachout sa kanya kc baka BV lang pero halos one week na my friend kaya kumusta naman yun?! Kung ayaw mamansin edi wag pilitin. Gabe na ako nakauwi nung isang araw kc tinulongan ko si Jeron magayos sa condo nya at si Daks di manlang nagabala na itext ako at tanongin kung ayos lang ako at kung nasan ako(ay di pala ako sure kc naiwala ko yung phone ko sa KFC atah bago pa kami makapunta sa condo ni Je’huhu), di yun normal samin kc lage ako chinicheck nun pagpast 9pm na. I dunno the cause of her sudden coldness towards me, actually sinadya kong magpagabe kc iniexpect kong magwoworry sya pero NGANGA tinarayan pa ko pagkapasok na pagkapasok ko sa kwarto namin >.< Dobleng sama ng loob dre :( nawala na nga iphone ko nakakatampo pa yung daks ko, grabeng pagpapapansin na ginawa ko this week kaya naisip ko nalang SIGE GANYANAN NA LANG TAYO.

Hey now... (Ara Galang and Mika Reyes)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon