Click4***Team Bully Rookies

2.5K 36 6
                                    

cont...

Ara: Wafs taasan mo lang yung set sakin ha? Bullies ok ba sa inyo ang game plan?

 

Kim: Sure! Team rookies na rin ako ngayon. Haha

 

Cienne: Welcome bully setter ;-) Onaman captain!

 

Carol: Career na talaga ang bully na tawagan noh? Haha. Game kami dun Captain at Milmil umayos ka ha!

 

Camille: Nahiya naman ako sa galing mo! -.-

 

Mika: Heeeep! Mamaya na kayo magpatayan. Ok kami dun Captain ^.^

 

Ara: Hindi po ako Captain -.- Quota na ako sa pangbubully nyo ha..

 

Cienne: Ikaw ang captain ng batch bullies at member na din natin si Kimmy. Haha. Ayoko mag ate :-P

 

Kim: Thank you Ciennang, ayoko rin talaga patawag ng ate eh. Haha Apir kay Cienne.

Carol: Better ^.^ Pero bullies may napapansin lang ako’ tinginan sa kanya with an ANO? Look. Aheeeem.. Captain…..aheeeeeem blocker…. Hahahaha

 

Nagkatinginan si Ara at Mika then they realize na magkahawak pa rin sila ng kamay. Tinakpan ni Ara yung bibig ni Mika kanina kc napamura ito ng biglang nanggulat si Kim bago nito sabihin na sya ang magiging setter ng team rookies, inalis ni Mika ang pagkakatakip ng kamay ni Ara sa bibig nya pero di nila namalayan na magkahawak kamay na sila ngayon. Ohaaaa! Haha. Nahiya naman agad ang dalawa at pinaghiwalay yung pagkakahawak kamay nila ;)

Camille: Ohoooy may usapan na walang awkwardness sa bullies ha. Lumaloveteam ang reaction nyo bulls! Haha

 

Carol: HAHAHA. Kc may past ;-)

 

Cienne: May potential ba Capt? Ye? Haha

 

Mika: Tigilan nyo kami >.<

 

Ara: Oy, sorry Ye.. DI ko rin namalayan eh.. Nahihiyang tumango naman si Mika. Tara na nga makipaglaro na tayo at yung plays na usapan natin wag nyong kakalimotan at yung gusto nyong set sabihin nyo kay wafs.

 

Bullies: Yes capatain! ^.^

 

Ara: -.-

 

 

Napagusapan na nila ag mga possible combinations at ang mga gusto nilang play, si Ara ang nangungunang magplano kaya tinutukso syang captain ng batchmates nya. The game started at nagkakaangasan na sa court kahit laro2 lang. Natutuwa naman ang coaching staff sa ipinapakita ng rookies kc lumalaban talaga sila sa seniors.

Hey now... (Ara Galang and Mika Reyes)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon