Hồi 5: Mùa đông
Căn phòng phẫu thuật rực sáng ánh đèn suốt 1 ngày đêm. Bên ngoài, người đàn ông với người y tá đang thấp thỏm chờ đợi, mắt không khỏi nhìn vào căn phòng phẫu thuật ấy. Người đàn ông đó bất chợt lên tiếng:
- Cô có thể nói cho tôi biết tại sao thằng bé bị như thế chứ?
Cô y tá giật mình, gãi đầu 1 cách lo lắng, cô ta cúi mặt xuống, tay vò lấy vạt áo. Người đàn ông đó nhướm cặp chân mày lên 1 chút, rồi nói tiếp:
- Cô đang thách thức sự kiên nhẫn của tôi sao?
Cô y tá vội vàng xua tay, lúng túng nói:
- Thưa ngài.... C...Clow, t..tôi xin... lỗi. Chỉ... là, vấn đề này hơi khó nói 1 chút ...
- Cứ nói...
Cô y tá đắng đo hồi lâu, rồi cũng lên tiếng:
- Cậu Eriol, có lẽ đã phải lòng 1 cô gái...
Ngài Clow mở to mắt, bất ngờ trước câu nói ấy, ông bật cười. Rồi nói với cô y tá:
- Dù là ai thì chắc chắn cũng không thể mang đến cho Eriol 1 phép màu... là làm thay đổi nó.
- Tôi nghĩ là cô ấy không làm thay đổi Eriol đâu, thưa ngài. Cô ấy chỉ làm thay đổi cuộc sống của cậu ấy, khiến cậu ấy tự thay đổi chính bản thân thôi... cô gái đó, thực sự rất đặc biệt...
Ngài Clow chợt trầm ngâm sau câu nói ấy của cô y tá. Ông ngẫm lại, có lẽ là thế chăng? Nhưng dù là bất cứ ai đi chăng nữa, số phận và cuộc đời của người thừa kế tập đoàng Hiragizawa không phải là sánh bước bên 1 đứa con gái mà Eriol yêu thật lòng. Nếu như ca phẫu thuật này thành công, ông sẽ đưa nó về lại Anh quốc. Bắt đầu 1 cuộc sống ở nơi mà ông sinh ra.
Chợt, đèn trong phòng phẫu thuật vụt tắt khiến cả 2 hấp tấp chạy ngay đến cạnh người bác sĩ vừa bước ra. Ông ta cười hiền, nói:
- Xin chúc mừng, ca phẫu thuật đã thành công, nhưng cậu ấy vẫn còn yếu, hãy để cậu ấy tịnh dưỡng vài tuần. Có thể là vài tháng tiếp tới cậu Hiragizawa có thể dần hồi phục lại.
- Tốt, khi Eriol tỉnh dậy, hãy đưa nó tới sân bay, tôi đã đặt sẵn vé cho nó. Nó sẽ rời khỏi Nhật Bản và sang Anh tịnh dưỡng.
Người bác sĩ và cô y tá trợn mắt nhìn ngài Clow, rồi nhẹ nhàng đáp:
- Chúng tôi hiểu rồi, thưa ngài.
______________________________________________________________________
2 ngày sau...
- Cậu lại đến bệnh viện à?
Syaoran hỏi, nghiêng đầu nhìn cô. Gần đây anh thường hay bắt gặp Tomoyo đi đến bệnh viện, hỏi thì cô ấy bảo rằng không mắc bệnh gì cả. Vậy, lý do đến đó là gì?
- Ừm...
-...cậu, cho tớ biết đã xảy ra chuyện gì được chứ?
- Li_kun, cám ơn vì đã lo lắng cho tớ, tớ hoàn toàn không sao. Chỉ là có 1 người tớ muốn gặp trong đó thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][CCS] Không hoàn hảo
FanfictionTitle: Không hoàn hảo (tiếp Oneshot Ngày của tuyết) Author: Rink Ouby Length: Shotfic Disclaimers: Cardcaptop Sakura [CCS] , Tsubasa Chronicle [ TCR ] Category: Original Pairings: Tomoyo, Eriol , Syaoran( ngoài ra còn 1 nhân vật phụ) Warning: tính c...