Hồi 6: Good bye bye

452 38 0
                                    


Căn phòng 626 lại sáng đèn lên dù đã nửa đêm, cây thông noel rực rỡ sắc màu ánh đèn nhấp nháy, người con gái với mái tóc tím ân cần dìu người con trai ấy nằm xuống, khẽ kéo chăn lên. Eriol lo lắng nhìn cô, tự hỏi tại sai hôm nay cô đã ở bên cậu cả ngày. Cậu hạnh phúc, đó là điều không thể chối bỏ nhưng còn Tomoyo? Có lẽ... khi bên cậu, cô đã đánh mất nhiều thứ thú vị khác chăng?


- Này Eriol, giáng sinh năm nay... cậu muốn điều gì?


Cô bất chợt hỏi, kéo chiếc ghế lại ngồi bên giường bệnh anh, anh khẽ cười, lại là 1 nụ cười buồn rồi đáp:


- Được như bao người khác... đón đêm noel đầu tiên trong cuộc đời...


Tomoyo ngạc nhiên nhìn anh, ánh mắt không tránh được sự chua xót, anh đưa nhẹ tay, khẽ vuốt lấy khuôn mặt cô rồi tiếp:


- Khi ở cạnh cậu... chưa bao giờ mà tớ không cảm thấy hạnh phúc... còn cậu, Tomoyo? Cậu có hạnh phúc như thế không?


Cô cười dịu dàng, đưa tay chạm nhẹ vào tay cậu, đáp:


- Chỉ cần được nhìn thấy Eriol... tớ không quan tâm mình đang bỏ lỡ bất cứ điều gì nữa... tớ đã quyết định, vì thế tớ sẽ không hối hận...


Eriol ngạc nhiên, nhưng sau đó lại cười bình thản, anh nói:


- Cám ơn cậu...


- À, mai là giáng sinh, tớ sẽ đón giáng sinh với cậu nhé? Dù sao Eriol cũng không thể ra ngoài... tớ cũng không muốn cậu phải cô đơn...


Tomoyo nghiêng đầu cười, điều đó bất giác khiến cho Eriol gần như cảm thấy mình thực sự mong muốn điều đó. Cậu gật đầu... hoàn toàn, không suy nghĩ gì nhiều hơn...


Giáng sinh năm nay...


Có lẽ....


.... đã có ý nghĩa nào đó với cậu rồi......


Và... cũng đã đến lúc....


.... nói tạm biệt rồi.... Tomoyo....


__________________________________________________
Sáng ngày hôm sau.....


Syaoran nâng nhẹ tách cà phê lên miệng, ngậm lấy 1 ngụm, loại cà phê nổi tiếng nhất ờ Tomoeda..Rồi cậu từ thở ra.... giáng sinh năm nay, hầu như cậu đang vứt quách nó vào 1 chiều không gian khác. Tâm trí cậu... giờ đây không có chỗ cho cái thứ gọi là noel....

[Shortfic][CCS] Không hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ