Không hoàn hảo
Ngày hôm sau...
Người con gái ấy vẫn đến bệnh viện... vẫn bước chân vào căn phòng mà mỗi lần mở cửa thì hạnh phúc lại hiện rõ trên khuôn mặt cô... nhưng hôm nay....
Cô vẫn cầm trên tay 1 bức thư... của cậu... bức thư cậu đã viết trước đó đề khi đi... coi nó như 1 lời tạm biệt đối với cô... 1 lời tạm biệt tàn độc nhất...
Tomoyo.. cậu có bao giờ nghĩ đến hạnh phúc của 1 con người phải thế nào chưa? Chắc là sẽ rất khác nhau và mỗi niềm hạnh phúc đều rất đặc biệt. Nhưng hạnh phúc của tớ lại đơn giản đến kì lạ ấy, nói ra không biết cậu nghĩ thế nào nhưng hạnh phúc của tớ... là được nhìn thấy nụ cười của Tomoyo. Xin lỗi vì đã đi mà không nói với cậu gì cả, tớ sợ rằng... cậu sẽ khóc và như thế, càng khiến tớ không đủ dũng khí để ra đi...
Tomoyo...tớ rất mong rằng cậu có thể đợi tớ... tớ sẽ về. Lúc đó, người tớ muốn nhìn thấy đầu tiên khi trở lại Nhật Bản là Tomoyo. Ở cậu, tớ nhìn ra nhiều điều mà tớ hằng mơ ước và tớ đã ích kỷ, tớ đã ích kỷ đến nỗi không hề nghĩ đến cảm giác của cậu. Có lẽ nhiều khi cậu cũng từng cảm thấy mệt mỏi đúng không? Có phải là cậu cũng muốn làm những thứ cậu thích thay vì phải túc trựa cả ngày 1 cách vô bổ bên tớ đúng không?
Tớ đã không nhận ra những điều ấy... xin lỗi Tomoyo và... cám ơn cậu rất nhiều...
Cậu nhớ lần đầu mình gặp nhau chứ? Lúc đó lần đầu tiên tớ được nhìn thấy hoa anh đào và cả... 1 bông hoa vô cùng xinh đẹp khác, tớ sẽ không nói cho cậu biết đó là hoa gì đâu, khì khì. Cả cái lần cậu và tớ gặp lại nhau, tớ có thể hình dung ra hàng trăm, hàng vạn bông hoa anh đào nở trước mặt tớ... Trên hết, vẻ đẹp của nó vẫn không sánh bằng bông hoa mà tớ tìm thấy được....Tomoyo... hãy đợi tớ nhé? Khi trở về... tớ sẽ chính thức nói với cậu rằng... Tớ thích cậu...
Có bao giờ... có bao giờ cậu nhận ra niềm vui xen lẫn hạnh phúc của cô khi ở bên cậu là thật?
Có bao giờ... cậu biết đến 1 thứ gọi là vị ngọt của tình yêu và vị đắng của mất mác?
Cô tự hỏi tai sao cậu không nhận ra... tại sao không biết tới những thứ đó... những thứ đã tạo nên 1 phép màu trong trái tim cô....
- Tớ đợi... tớ sẽ đợi... hãy mau trở về bên tớ nhé... Eriol Hiragizawa...
____________________________________________________
5 năm sau....
Mùa xuân....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][CCS] Không hoàn hảo
FanfictionTitle: Không hoàn hảo (tiếp Oneshot Ngày của tuyết) Author: Rink Ouby Length: Shotfic Disclaimers: Cardcaptop Sakura [CCS] , Tsubasa Chronicle [ TCR ] Category: Original Pairings: Tomoyo, Eriol , Syaoran( ngoài ra còn 1 nhân vật phụ) Warning: tính c...