Chương 12

10.3K 363 8
                                    

Em ấy đã nhớ lại rồi, lỗi lầm kia của hắn..
Hắn thật muốn tát cho bản thân một cái thật mạnh.Vì cớ gì lại làm như thế đối với cậu, nếu bây giờ có thể quay trở lại thời gian trước kia dù cho có phải đánh đổi bằng cả sinh mệnh hắn đều nguyện ý chỉ để ngăn bản thân làm những chuyện đau khổ cho em ấy.
Em ấy chắc chắn sẽ không tha lỗi cho y, việc y đã làm cho cậu, y thật không muốn nhớ lại.
Y không kiềm chế mà đấm bản thân một cái, tại sao lúc đó y lại mất bình tĩnh như vậy, đổ lỗi cho cậu, để cậu ở nơi ngục tù suốt 3 năm, chưa kể đến việc sỉ nhục mắng chửi cậu. Cậu chắc có lẽ hận y, giờ y không cần cậu tha thứ, chỉ cần cậu để y chăm sóc cậu, nhưng có lẽ xa vời quá.
Hai người đều mang cùng một tâm tư, như cảm nhận được ân hận của hai người kia, cậu tỉnh dậy.
Thật dại khờ làm sao! Đau quá rồi, đã đến lúc cậu phải chấp nhận sự thật này rồi, kết thúc cuộc sống đau khổ này lại.
Nước mắt cậu không còn, thay vào đó là hai dòng lệ huyết đỏ tươi chảy xuống, cậu không còn nước mắt để khóc rồi.
Nghe thấy động tĩnh từ phòng cậu, hai người tức tốc chạy qua. Cậu ngồi đó, cùng với hai dòng lệ huyết, hai người sợ hãi chạy đến bên cậu.
- Em...
Cậu mỉm cười nhìn hai người
- Em đã nhớ hết rồi
Dù đã biết trước nhưng nghe chính miệng cậu nói hai người càng đau đớn.
- Chúng ta.. chia tay đi. Chấm dứt mối quan hệ này.
- Không, anh không đồng ý
Hắn kích động nói
- Anh cũng không đồng ý. Xin em, cho anh một cơ hội lần nữa, em không tha thứ cho anh cũng được, chỉ cần em đồng ý cho anh bảo vệ châm sóc em.
- Không cần đâu, hai người đã chăm sóc cho tôi rất chu đáo, rất biết one hai người. Cho tôi biết yêu, và cả biết đau.
- Anh xin lỗi
Hai người cùng đồng thanh
- Chúng ta đã định không được bên nhau, cố gắng níu kéo cũng không được gì. Tôi không hề oán hận hay trách móc những gì các anh làm với tôi trước kia, thế nên, đừng cố gắng chuộc lỗi, không cần thiết đâu.
- Đừng, anh xin lỗi. Làm ơn để anh chuộc lỗi với em.
Hắn đau khổ nắm lấy tay cậu không buông.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Xin lỗi vì đã đăng cái drop fic kia, cá tháng tư vui vẻ nha!

(BL) Em đừng hòng thoát khỏi tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ