Chương 7

14.9K 502 12
                                    

Tính đến đây là một năm kể từ cậu chung sống với Mộ Hoàng, Hoàng Thiên. Hắn/y hết mực yêu thương cậu, nhưng có một điều, hắn/y không cho phép cậu bước ra khỏi nhà dù bất cứ lí do gì. Hai người bảo cậu bị người ta hại, nếu lại ra ngoài chắc chắn lại mất mạng. Hai người bảo hộ cậu rất chặt chẽ, cậu muốn gì cũng cho, cái gì cậu muốn phải lấy cho bằng được.
Hắn/y hài lòng với hiện tại, muốn mãi mãi cậu là của hắn/y. Nhưng y/hắn phải chia sẻ cậu cho người thứ hai, luôn giành thời cơ độc chiếm cậu một mình. Hạnh phúc ôm cậu trong lòng, nhìn cậu ngủ như một chú mèo con mà nở nụ cười hôn lên trán cậu. Đang ngủ bị người quấy rối khó chịu tỉnh lại, chớp chớp con mắt nhìn người quấy rối. Hắn phì cười bởi vẻ dễ thương của cậu, cậu liền hỏi hắn
- Anh có thể cho em ra ngoài được không? Em có thể tự bảo hộ bản thân mà!
Khó chịu nhìn cậu
- Không được, anh đã bảo em bao nhiêu lần rồi, những thứ khác anh đều có thể cho em nhưng việc này thì không được. Sức em còn đánh không lại anh thì làm sao đánh đấm người ta
Bị hắn nói trúng, cậu lặng im. Đâu phải do cậu yếu, hắn mạnh chứ bộ. Võ thuật cậu học đều không đánh lại hắn/y, tôn nghiêm đàn ông của cậu đều mất hết dưới hai người.
Thấy ánh mắt kiên định của cậu, y tiếp lời của hắn
- Không thể được, em ra ngoài bọn anh lại không thể bảo vệ em, bọn anh không muốn lại mất đi em. Ngoan ngoãn ở nhà đi.
Cậu có cảm giác như hai người đang giấu cậu thứ gì đó, nhìn hai người khăng khăng không cho cậu ra ngoài đành ngoan ngoãn ở trong nhà.
Nửa đêm, cậu lén thoát khỏi vòng ôm của hắn, đi đến thư phòng. Đây là nơi mà hắn không bao giờ cho cậu đặt chân vào. Khẽ đẩy cửa, cậu bước vào căn phòng. Căn phòng đầy bụi chứng tỏ đã lâu không ai đến. Cậu bước đến gần kệ sách, bỗng có một cuốn sách rơi xuống. Cậu nhặt nó lên, đó là một cuốn sách màu đen, hình như đã cũ lắm rồi, còn có cả kẹp hình. Khi thấy được nội dung và hình ảnh của bức hình, cậu sợ hãi quăng nó xuống.
Dây là gì? Tại sao cậu lại có mặt trong bức hình ấy?
Thứ cậu thấy chính là xấp hình hắn chụp lúc cậu và hắn cùng làm tình. Trước đây hắn đã dùng nó để uy hiếp bắt cậu phải ở bên hắn. Thậm chí hắn còn bắt cậu kí hợp đồng bán thân, làm đồ chơi tình dục cho hắn phát tiết. Thậm chí cả những lần hành hạ tra tấn cậu bằng sextoy hắn cũng chụp lại. Nhìn những tấm hình ấy kí ức cứ như bão mà ùa về. Nước mắt chảy dài trên gương mặt cậu
Vậy ra sự quan tâm chăm sóc trước giờ chỉ là sự giả dối thôi sao?
Cậu biết, trước giờ hắn chỉ xem cậu là món đồ chơi mặc hắn đùa bỡn, nhưng đâu đó trong tim cậu đã có hình bóng hắn. Hắn hành hạ, tra tấn không hận, không chống cự. Những lần cậu chạy trốn chỉ để thử tầm quan trọng của cậu với hắn ra sao, đón nhận sau những lần chạy trốn là sự trừng phạt đau đớn nhưng cậu chấp nhận. Cậu đã nghĩ từ lần đó hắn đã thay đổi, cảm nhận được tình yêu của cậu, yêu cậu. Nhưng, nhìn xấp hình này, tất cả chỉ là sự giả dối. Đùa giỡn với cậu, tựa như mèo vờn chuột, bởi trò chơi này khơi dậy hứng thú từ hắn, giả vờ yêu cậu, giành giật cậu với y, đến khi được thì bỏ đó. Tim cậu triệt để tan nát, đau khổ mà gục xuống.
Vậy anh đã coi đây là một trò chơi, tôi sẽ tham gia cùng anh đến cùng.
Lấy tay quệt nước mắt còn vương, cất lại xấp ảnh, hợp đồng đáng tởm kia trở lại chỗ cũ, lặng lẽ trở về.
Nhìn hắn nằm trên giường, mắt cậu lạnh đi
Tôi sẽ giúp anh hoàn thành nốt trò chơi này.
Hắn dường như cảm thấy trống không, mở mắt không thấy cậu đâu hoảng hốt tìm. Thấy cậu ở gần cửa, lại bế cậu lên đem trở về giường.
- Ngủ đi
Cậu nhìn hắn đăm chiêu rồi nhắm mắt, hắn ôm để cậu trong lồng ngực.

(BL) Em đừng hòng thoát khỏi tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ