[ đích nữ độc y ] tác giả: Sở nhạn phi [ kết thúc ]
Văn án
Nàng vốn là y khoa cao tài sinh, tinh thông y thuật, một khi xuyên qua trở thành quý tộc đích nữ.
Nào biết nhất giấy hưu thư, nàng bị trục xuất gia môn, theo thiên đường rơi vào địa ngục, mới bắt đầu hiểu được dựa vào chính mình mới là cứng rắn đạo lý......
Thả xem nàng đấu trí so dũng khí, đem thứ muội chỉnh mặt toàn vô; Thả xem nàng phúc hắc làm nghề y, đem thiên kim vạn kim thu vào trong túi;
Thả xem nàng đi bước một trưởng thành, ở cảm tình lốc xoáy trung dần dần nê chừng hãm sâu......
☆
, thứ nhất chương về nhà lộ mờ mịt, chưa gả trước bị hưu
Lâm an vĩnh tâm mười tám năm mùa đông, thiên hàng bạo tuyết, thiên địa tướng tiếp, trắng xoá một mảnh, ngân trang tố khỏa, sạch sẽ làm cho người ta không đành lòng tiết độc.
Tam điều toàn thân bộ lông tuyết trắng cẩu lôi kéo một chiếc trượt tuyết chậm rãi ở tuyết lý đi trước.
Trượt tuyết ngồi một cái xinh đẹp như tuyết nữ tử, quần áo áo trắng, phu bạch như chi, như lầm nhập nhân gian tiên tử. Nàng hơi hơi từ từ nhắm hai mắt, ngẫu có bông tuyết phi dừng ở của nàng vũ tiệp thượng, nàng lại như là ngủ băng mỹ nhân bình thường, không chút sứt mẻ. Bọc thuần khiết hồ da ngủ, thật là thoải mái!
Lại được rồi một đoạn đường, nàng hơi hơi túc khởi mi đến, mạnh mở mắt ra, mâu để tinh quang bắn ra bốn phía. Ngay sau đó, liền thấy nàng phi thân dựng lên, giống như tiên tử bình thường, tay áo bay tán loạn, một phen phi châm tự tay nàng trung bay ra, liền nghe được từng đợt tiếng kêu thảm thiết.
Nàng lạnh lùng thanh âm không mang theo một tia độ ấm, lại vang vọng toàn bộ sơn cốc:“Chắn ta giả, tử!”
Nàng, tức mặc tử nhã, không hề là một tháng tiền cái kia khúm núm, chích hiểu được tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục nữ tử.
Trượt tuyết tiếp tục ở tuyết lý đi trước. Theo sơn cốc đi tới ngã tư đường.
Ngẫu có nhân đi ngang qua, đều bị đối với trượt tuyết lộ ra hâm mộ vẻ mặt. Mọi người bắt đầu nghị luận này tại hạ tuyết thiên so với cỗ kiệu còn muốn thoải mái còn muốn có tân ý đông đông. Có thậm chí truy sắp tới mặc tử nhã trượt tuyết mặt sau, lộ ra tham lam mà hâm mộ thần sắc.
Tức mặc tử nhã khóe môi mang theo ý cười, vẫn như cũ khép hờ mắt bán nằm ở trượt tuyết thượng tiểu khế. Tán thưởng thanh không dứt bên tai, mọi người đều nghĩ đến đây là lầm nhập thế gian tiên tử.
Thiên có nhân là không thể gặp hài hòa trường hợp , góc đường cuối, mười mấy cái che mặt, mặc y phục dạ hành nam tử tay cầm lợi kiếm, chắn trượt tuyết trước mặt. Một đám trong ánh mắt chớp động thị huyết quang mang.
“Tránh ra!” Tức mặc tử nhã đứng ở trượt tuyết thượng, lạnh như băng ngữ khí bắn về phía hắc y người bịt mặt, trên mặt không có nửa điểm ý sợ hãi.