ĐÍCH NỮ ĐỘC Y 3

1K 3 0
                                    

một trăm bốn mươi bảy chương Vũ Văn nam khang thay thế bổ sung

“Cô nương nói đùa, bạch vũ, thượng trà!” Thiên nhạc hét lớn một tiếng, giang hồ khí mười phần.

Gia Cát điền liên vừa cười cười, cùng thiên nhạc sóng vai mà đi, đi thong thả tới thạch trước bàn, cực tao nhã tọa hạ.

“Tiểu nữ tử Gia Cát điền liên!” Gia Cát điền liên báo thượng gia môn.

“Thiên nhạc!” Thiên nhạc hơi hơi chọn mi, nhất thời chưa nghĩ chính mình dòng họ. Có lẽ, nàng nên lo lắng về sau sử dụng mẫu thân dòng họ. Tuy rằng mẫu thân khúm núm, tốt xấu là che chở của nàng.

Gia Cát điền liên cười gật gật đầu, đem hộp gấm thôi tới thiên nhạc trước mặt, nói:“Đây là ca ca nhờ ta tặng cho ngươi lễ vật!”

“Vô công không chịu lộc, cô nương cầm lại đi thôi.” Thiên nhạc vẻ mặt chính sắc.

Lạc trung đình vừa rồi nghe Gia Cát điền liên đến đây, lại chui vào ‘Lan đình cư’, giờ phút này, ghé vào bên cửa sổ nghe được thiên nhạc như thế nói, thiếu chút nữa cười phun.

“Ca ca đã muốn biết sai lầm rồi, nhờ ta chuyển cáo ngươi, hắn hội vẫn chờ ngươi hồi tâm chuyển ý.” Gia Cát điền liên khẽ thở dài một tiếng, không có thu hồi hộp gấm.

Thiên nhạc cũng là đem hộp gấm đổ lên Gia Cát điền liên trước mặt. Trên thực tế, nàng chính là tham tài, đối với châu báu trang sức linh tinh gì đó, nhưng không có quá lớn hứng thú, nàng chỗ đã thấy, đều là bạc, hoàng kim. Nay, đã được đến mấy chục vạn lượng bạc trắng, nàng rất là vừa lòng , làm gì tái khiếm hắn Gia Cát gia một cái nhân tình đâu?

“Ta cho rằng, nếu ngươi thật sự đối ca ca vô tình, liền nên nói với hắn rõ ràng mới là.” Gia Cát điền liên lại thở dài một tiếng.

Thiên nhạc cũng là câu thần cười lạnh một tiếng, nói:“Hưu thư đều có , còn không có nói rõ sao? Tự hắn tống xuất hưu thư kia một khắc, không phải quyết định tốt lắm cùng ta ân đoạn nghĩa tuyệt sao? Từ đó về sau, ta thiên nhạc cùng hắn Gia Cát vân lãng liền không hề có gì liên quan. Mà hắn, cận có một lần cơ hội, cũng đã muốn bị hắn chôn vùi . Nếu ta là hắn, sẽ gặp nghĩ như vậy làm sao lâm an quốc hai mươi danh vĩ đại nữ tử lý chọn lựa một vị tâm nghi hơn nữa đối chính mình tương lai có giúp nữ tử thành hôn.”

“Cận có một lần cơ hội?” Gia Cát điền liên thượng chọn mày, tỏ vẻ khó hiểu.

Thiên nhạc giải thích nói:“Hắn thua trận trận đấu, đó là hắn cuối cùng cơ hội. Nói cho hắn, đừng nữa dây dưa, ta bề bộn nhiều việc, ngươi xem đến, y quán nay sinh ý hừng hực khí thế.”

“Ngươi cũng biết, nhạn thành có được bao nhiêu tài phú?” Gia Cát điền liên không cam lòng mang sang nhạn thành tài phú.

“Ta đối nhạn thành tài phú không có nửa điểm hứng thú, ta chỉ đối ta chính mình tài phú cảm thấy hứng thú. Cô nương mời trở về đi, ngày mai ta còn phải vào cung đi chuẩn bị trận đấu công việc. Ta nghĩ, tứ quốc thất thành bát đại thế gia lý, tổng hội có một có thể thắng được của ta.” Thiên nhạc cực túm đem chính mình xảy ra một cái rất cao vị trí.

ĐÍCH NỮ ĐỘC Y - END - XUYÊN QUANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ