thứ hai trăm mười chương tiết họ người
Thiên nhạc chậm rì rì nói:“Mấy ngày trước, của ta bên người tỳ nữ bất hạnh bị nhân hại chết. Ta thỉnh đạo trưởng vì này trạch ngày tốt hạ táng, trên đường, gặp được một đám nhân vật giang hồ phục kích. Trong đó một người thanh âm khi nam khi nữ, sau lại mới biết được là ngàn thủ quỷ mặt tức mặc thanh. Dân nữ họ tiết!”
“Tiết?” Tư Đồ gia chủ lại là cả kinh.
Thiên nhạc gật đầu, câu cười:“Đối, tiết!”
“Tức mặc nội tông đã muốn biết ngươi họ tiết?” Tư Đồ lại là cả kinh, xem ra, hắn phái ra đi thám tử tìm được tin tức có thất phân có thể tin . Tức mặc nội tông người quả nhiên cùng cái kia truyền lưu cũng không rộng khắp truyền thuyết có liên quan. Cái kia ác ma tướng quân đồ nhi, đúng là tiết họ người. Chỉ có hắn cùng với giao long tinh hậu đại, mới có thể dưỡng dục ra tử mâu người. Giết hết tiết họ người...... Nếu hắn Tư Đồ lăng không có nhớ lầm trong lời nói, vô tâm môn môn chủ sau lại biến mất ở trên biển. Mà hắn, đúng là họ tiết.
“Tư Đồ gia chủ lời này ý gì?” Tức mặc nội tông phụng trúc Kiếm Nam chi mệnh, dục bỏ thiên hạ tiết họ người, thà rằng sai sát một ngàn, cũng không buông tha một cái chuyện tình, nay, đã muốn mọi người đều biết sao?
Tư Đồ lăng ngẩng đầu lên, lệ mục quét thiên nhạc liếc mắt một cái, mỗi ngày nhạc cũng không nửa điểm e ngại sắc. Hắn nhìn bầu trời nhạc ánh mắt, không khỏi càng thêm lạnh lùng, thanh âm cũng hơi hơi cất cao:“Ngươi đến tột cùng là loại người nào?”
“Thiên nhạc không rõ Tư Đồ gia chủ ý tứ!” Thiên nhạc hơi hơi nhíu mi.
Tư Đồ lăng các hạ chén trà, thủ hướng không trung một trảo, dùng một chút lực, hổ khẩu vừa thu lại, không khí lý, liền tụ khởi huyền khí, thiên nhạc thân mình, không khỏi theo Tư Đồ lăng thủ đi phía trước, dưới chân cùng sàn ma sát ra xuy xuy tiếng động.
Nóc nhà phía trên. Mái ngói nhẹ nhàng giật giật. Tư Đồ lăng lỗ tai cũng đi theo giật giật. Hắn hừ lạnh một tiếng, hổ khẩu đem thiên nhạc cổ xiết chặt.
Làm cho thiên nhạc cảm thấy ngạc nhiên là, nay, của nàng thính giác càng ngày càng linh mẫn. Nàng sớm nghe ra, cách ca tiễn ở nóc nhà phía trên.
“Nói, ngươi đến tột cùng là loại người nào?” Tư Đồ lăng thanh âm tái nhất lệ.
“Y nữ thiên nhạc!” Thiên nhạc hai tay bài Tư Đồ lăng thủ, Tư Đồ lăng thủ lại giống như kìm sắt bình thường gắt gao kiềm chế trụ của nàng cổ.
Thiên nhạc nghẹn đỏ hé ra mặt, đặng hai chân:“Buông, ta suyễn không hơn khí ......”
“Hừ, không nói ngươi rốt cuộc là ai, ta liền bóp chết ngươi!”
“Ta nói , ta gọi là tiết thiên nhạc!”
“Của ngươi phụ thân gọi là gì?”
Thiên nhạc tròng mắt trượt đi vừa chuyển, rất là trôi chảy nói nàng hiện đại ba ba tên, chính là sửa lại cái dòng họ mà thôi, hiện mà nay mắt hạ, ta nếu có thể khuất có thể thân:“Tiết triết văn!”