ĐÍCH NỮ ĐỘC Y 6

542 4 0
                                    

đệ tam trăm mười ba chương bói toán giả tiết tử kì

“Không được!” Tướng quân sư phụ thanh âm cũng trở nên vội vàng đứng lên, một bộ sợ thiên nhạc phóng vài giọt huyết sau đó lặng lẽ đào tẩu.

“Ta đều phải cho ngươi huyết , vì cái gì còn không được?” Thiên nhạc một bộ thiên chân vô tà bộ dáng, hai ánh mắt chớp động , nhìn kia đồng đỉnh.

Đồng đỉnh phục lại dài cao, thiên nhạc lập tức mặc niệm khẩu quyết, đem đồng đỉnh lùi về đi, sau đó giả bộ một bộ thập phần sợ hãi bộ dáng, sau này lui nửa bước, hoảng sợ nói:“Ngươi, ngươi không cần sẽ đem đỉnh trở nên lớn như vậy, ta sợ hãi!”

“Sợ cái gì?”

“Sợ...... Sợ ngươi giết ta!”

“Lão phu nói không giết ngươi!”

“Vậy ngươi đem đỉnh biến lớn như vậy làm cái gì?” Thiên nhạc cổ nhất ngạnh, một bộ không tin bộ dáng.

“Lão phu trước đem đỉnh thành lớn, thủ máu của ngươi tế đỉnh, từ ngươi long tộc người niệm hướng sinh chú, mới có thể đem lão phu giải cứu đi ra!” Đồng đỉnh nội, tướng quân sư phụ cực lực nại tính tử hướng thiên nhạc giải thích .

Thiên nhạc ở trong lòng bật cười, nóng nảy đi? Nàng lại giả bộ một bộ kinh ngạc bộ dáng, trừng lớn hạt châu, nhìn đỉnh một chút thành lớn, của nàng cước bộ, lại không tự chủ được sau này thối lui, đãi thối lui đến đen tuyền như tường trạng vật, tay nàng, liền tựa vào kia hắc vật phía trên, khẩn trương hề hề hỏi:“Kia...... Kia, lớn như vậy đỉnh, yếu bao nhiêu huyết đến tế?”

“Lão phu nói, chỉ cần vài giọt huyết! Lão phu hiện tại liền đem kia hướng sinh chú khẩu quyết nói cho ngươi, ngươi lại đây!”

“Để làm chi...... Để làm chi yếu lại đây? Ta liền đứng ở chỗ này nghe tốt lắm!” Thiên nhạc ngay sau đó kia đen tuyền tường trạng vật, hai tay phù tại kia đen tuyền vật thể phía trên, càng thêm khẩn trương nói.

“Ai, cũng thế!” Đỉnh nội một tiếng thở dài tức. Theo sau, tướng quân sư phụ liền dục giáo thiên nhạc niệm kia chú ngữ.

Thiên nhạc thân thủ ngăn lại, hô to:“Chờ một chút!”

“Ngươi còn có việc?” Tướng quân sư phụ càng phát ra không kiên nhẫn .

“Ngươi tên gì?” Thiên nhạc lại hỏi.

“Này cùng có cứu hay không ta có quan hệ gì đâu?” Tướng quân sư phụ thanh âm hơi hơi cất cao. Nếu không có này ngu si nữ tử có tối thuần khiết giao long huyết, hắn nhất định hội nhịn không được đem nàng bóp chết.

Thiên nhạc cũng là ở trong lòng nhanh chóng phân tích tướng quân sư phụ tính tử, bị nhốt tại này không có thiên lý đáy biển thế giới, mỗi ngày có thể nhìn đến bất quá này phương tấc nơi, cho dù đỉnh có thể vô hạn phóng đại, hắn cũng chỉ có thể ở đỉnh nội hoạt động, này bao nhiêu qua tuổi đi, hắn thô bạo lực tựa hồ so với sư phụ sở hình dung càng sâu. Muốn từ trong miệng của hắn tái bộ ra một ít nói đến, chỉ sợ, vẫn cần háo điểm thời gian. Nghĩ đến này, nàng vòng vo đảo mắt hạt châu, nói:“Ta cuối cùng phải biết rằng, ta cứu nhân là ai đi?”

ĐÍCH NỮ ĐỘC Y - END - XUYÊN QUANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ