ĐÍCH NỮ ĐỘC Y 7 END

749 3 0
                                    

đệ tam trăm tám mươi chương huyền hành chi cảnh

[]; Thiện bà bà gặp ác bà bà đem thiên nhạc nói được động tâm, hít một tiếng, nói:“Thiên nhạc, ngươi ứng biết. Người này thế gian, thiện ác vốn là khó phân biệt. Thiện ác thị phi, lại khởi là ta hoặc ngươi có khả năng đoạn ? Ngươi yếu chặt chẽ nhớ kỹ, thủ được nhân luân thường cương, mới có thể bảo vệ cho lục giới hưng vong a!”

Thiên nhạc tâm, lại là một trận xúc động. Nhị vị bà bà trong lời nói đều rất có đạo lý.

Nếu đổi lại từ trước, nàng hội không chút do dự lựa chọn ác bà bà, bởi vì, lời của nàng, thâm nàng tâm. Bởi vì, từ trước nàng, không sao cả đạo lý lớn không lớn đạo lý, càng không sao cả thiên đạo không thiên đạo, nàng chỉ nhìn trước mắt. Thương tổn của nàng nhân, nàng liền yếu cố gắng làm cho đối phương trả giá đại giới. Nay, không giống với . Trên đời này có hai cái từ, sớm đã thẩm thấu đến của nàng trong khung, phân biệt kêu “Vận mệnh” Cùng “Cảnh giới”.

Nàng không chút do dự thân thủ chỉ hướng về phía thiện bà bà. Ngay tại nàng vươn tay kia một cái, kia ác bà bà đột nhiên huyễn làm quang ảnh, một chút bể ảo ảnh, rất nhanh liền biến mất không thấy .

“Thiên nhạc, chúc mừng ngươi!” Thiện bà bà hỉ cực mà khóc, rơi lệ đầy mặt đi đến đầu giường đến, chỉ chỉ kia ác bà bà biến mất địa phương, nói,“Nàng đi rồi, ta liền yếu tùy nàng mà đi . Từ nay về sau, bà bà không thể tái cùng ngươi . Bà bà tin tưởng ngươi nhất định có thể bảo vệ cho kết giới, công đức viên mãn!”

“Bà bà......” Thiên nhạc theo trên giường đứng lên. Nàng phát hiện, ác bà bà biến mất về sau, chính mình thân thể sở hữu giam cầm đều bị giải trừ . Lúc này, có thể tự do hoạt động.

“Đứa nhỏ, không cần khổ sở, thiên hạ đều bị tán yến hội. Ai...... Nhân loại bởi vì có tư tưởng, cho nên liền có mâu thuẫn a. Đó là chính mình, cũng là mâu thuẫn thể a, bà bà từng mỗi ngày đều hy vọng ngươi có thể sớm ngày chiến thắng tâm ma, bà bà liền không cần tái thủ ngươi . Nay, ngươi chiến thắng tâm ma, bà bà lại như vậy không tha rời đi ngươi a! Ai......”

“Bà bà......” Thiên nhạc bị thiện bà bà trong lời nói kích động, cái mũi đau xót, nhào vào thiện bà bà trong lòng.

Thiện bà bà thân ảnh chợt lóe, liền biến mất . Thiên nhạc mở to ánh mắt, mọi nơi tìm kiếm, lại phát hiện, chính mình giờ phút này giống như ở Bắc viện thời điểm giống nhau, phương diện này hết thảy, như vậy quen thuộc.

“Thiên nhạc, ngươi thế nào?” Lạc trung đình thanh âm, ở thiên nhạc bên tai vang .

Thiên nhạc toàn thân một cái giật mình, mở mắt ra đến, mãnh thấy quanh thân vui sướng, loại cảm giác này, là phía trước mỗi một lần mộng yểm về sau sở không có. Từ trước, mỗi một lần mộng yểm, nàng thoát khỏi về sau, tổng thấy cả người mệt mỏi, giống như phạm một hồi thật lớn thể lực sống bình thường. Lúc này đây, lại ngoài ý muốn thần thanh khí sảng. Đại khái, đó là bà bà theo như lời như vậy, nàng chiến thắng tâm ma bãi.

Trải qua này nhất nén hương mộng yểm, kia khóa tâm liên khí linh đang ở cùng thân thể của hắn tiến hành phù hợp. Nàng đã muốn có thể cảm giác được chính mình quanh thân huyền khí cùng linh lực đang ở rất nhanh tăng vọt , mà nàng trong cơ thể nội đan, cũng nhanh chóng ở bên trong thân thể các huyệt vị chỗ nhảy lên , miêu tả của nàng huyệt vị đồ. Nội đan chạy, kéo trong cơ thể linh lực cùng huyền khí, du biến tứ chi bách hải.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 19, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐÍCH NỮ ĐỘC Y - END - XUYÊN QUANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ