thứ tám mười bốn chương kỵ xạ tái
Hôm nay trận thứ hai trận đấu, từ mười cường tuyển thủ tham dự kỵ xạ trận đấu.
Mười thất tuấn mã sớm đã vào chỗ, mười cường tuyển thủ rất nhanh theo trong cung công công đi thay đổi trang, mặc kỵ trang bọn nam tử, người người anh tuấn uy vũ, dáng người cao ngất, thiên nhạc khóe môi ý cười rất là đặc hơn, xem mĩ nam nhìn xem bất diệc nhạc hồ.
“Khụ khụ......” Lạc trung đình thấp khụ hai tiếng tỏ vẻ bất mãn.
Thiên nhạc hậu tri hậu giác, tiếp tục nhanh trành mĩ nam, còn không khi vỗ tay trầm trồ khen ngợi:“Hảo soái, cái kia sở tu xa tối soái !” Vì thế, có một kêu sở tu xa nam nhân không lâu sẽ không hay ho .
Phó giám khảo phất cờ hò reo một tiếng, liền gặp mười con ngựa như rời cung chi tên bình thường liền xông ra ngoài, các loại nhan sắc kỵ trang giống như một đạo lượng lệ phong cảnh tuyến, làm cho khán đài phía trên phụ nhân nhóm tùy theo sôi trào đứng lên.
“Mau nhìn, mặc đồ đỏ sắc kì trang là bắc đan thái tử Hoàn Nhan liệt, đến từ thảo nguyên quả nhiên không giống với, mau nhìn, hắn bắn trúng hồng tâm.”
“Nam mạnh thái tử cũng không sai, cũng bắn trúng hồng tâm.”
“Vân thành thiếu chủ không hổ là theo tiểu ngoạn phi đao , bắn khởi tên đến tuyệt không hàm hồ, bảo ta nói, hắn bắn mới kêu một cái chuẩn a!”
“Thật sự là người người nhân trung long phượng a, y nữ thiên nhạc thật là có phúc , ai, có nữ nhi đại thần đều có phúc , đó là có thể gả cho thứ nhất danh cái kia, chỉ là còn lại này đó cũng đều là người người anh dũng tài tuấn, có thể gả cho như vậy nam nhân, là nữ nhân cả đời đã tu luyện phúc a!”
“Chính là chính là, ngươi xem lần trước tham gia trận đấu công khanh nhà, bọn họ thật là có phúc , không lâu sẽ có tốt như vậy con rể , thật sự là gọi người hâm mộ.”
“Đúng vậy đúng vậy, nhà ngươi cái kia thứ nữ như thế nào không cho nàng tham gia phía trước trận đấu đâu?”
“Ai, đừng nói nữa, đó là cái nhận không ra người gì đó.”
“......”
Đua ngựa tràng thượng mười con ngựa đều chạy ba vòng, ngựa người trên phân biệt bắn ra tam tên, cao thấp lập gặp.
Bắc đan thái tử Hoàn Nhan liệt tam tên đều là bắn trúng hồng tâm, lấy thập phần nhớ, cộng nhớ ba mươi phân.
Nhạc lý thành Mộ Dung thiếu chủ Mộ Dung văn triệt tam tên có nhất tên hơi khuynh, cộng nhớ hai mươi chín phân.
Nam mạnh thái tử sở tu xa cùng vân thành thiếu chủ lí cẩm hàn tam tên có hai tên vi tà, cộng nhớ hai mươi chữ bát phân.
Trừ này tam cường bên ngoài, mặt khác thành tích phân biệt là: Nam mạnh quốc thế tử sở trí xa hai mươi bảy phân, đêm lang quốc thái tử Hiên Viên ấp hai mươi sáu phần, mi thành thiếu chủ liễu minh sĩ hai mươi bốn phần, Tư Đồ thế gia Tư Đồ diễm hai mươi phân, đông an thành thiếu chủ trăm dặm vô nhai hai mươi phân, lam gia thiếu chủ lam mạnh hữu mười tám phân.