ĐÍCH NỮ ĐỘC Y 5

618 3 0
                                    

, thứ hai trăm bốn mươi sáu chương bởi vì lo lắng

Tiết mẫn nghe vậy, lập tức kích động lên, để sát vào, cầm thiên nhạc hai tay, thanh âm run run:“Ngươi là không phải có biện pháp đối phó tiêu lâm lâm ?”

“Không, ta chỉ là tới cho ngươi theo giúp ta đi ‘Thăm’ một chút nàng mà thôi!” Thiên nhạc mâu quang lạnh lùng, thăm hai chữ cắn hơi trọng chút.

“Là!” Tiết mẫn kia nguyên bản kích động thần sắc liền ảm đạm rồi đi xuống, thủ cũng tự nhiên buông lỏng ra thiên nhạc thủ. Thiên nhạc theo bản năng thu hồi chính mình thủ, trừ bỏ trung đình, nàng không nghĩ chính mình thủ bị bất luận kẻ nào nắm.

Tiết mẫn làm cho nha hoàn thay nàng cung trang, thế này mới cùng thiên nhạc cùng đi ỷ hương tiểu hiên.

Thiên nhạc, vẫn như cũ là quần áo màu thủy lam váy dài, cùng thành thân tiền không có gì biến hóa. Về phần Hoàng Thượng vì lấy lòng nàng mà phong cái kia huyện chủ, nàng cho tới bây giờ vốn không có để ở trong lòng.

Đến ỷ hương tiểu hiên. Tiêu lâm lâm chính ngồi ngay ngắn ở tâm điện hé ra rất phi ghế, thân thể của nàng giữ, là hơn mười người cung nữ mặc nhân ở vì nàng chuyển vận huyền khí.

“Vô sỉ!” Thiên nhạc cúi đầu nói một tiếng, liền đi gần tiêu lâm lâm.

Tiêu lâm lâm mở mắt ra đến, khẽ nâng mí mắt, lạnh lùng gợi lên khóe môi, tụ khí, liền hướng lên trời nhạc công tới.

“Không biết tự lượng sức mình!” Thiên nhạc thân ảnh chợt lóe, nhẹ nhàng né qua, lạnh giọng trào phúng, lại nói,“Nương nương, năm đó ngươi liền hẳn là trảm thảo trừ căn, nay, liền không có này chứa nhiều hậu hoạn. Về sau, chỉ sợ nương nương không còn có cơ hội như vậy!”

Tiêu lâm lâm oán hận cắn răng, lại hướng lên trời nhạc công tới.

Thiên nhạc đơn giản không né . Nay, nàng là chanh huyền cảnh võ giai, gì nhu trốn trốn tránh tránh?

Tiêu lâm lâm một chưởng bổ về phía của nàng ngực là lúc, nàng đúng khi vươn tay nắm tiêu lâm lâm cổ tay, mặc niệm khẩu quyết. Tiêu lâm lâm trong cơ thể huyền khí liền sâu kín chảy vào của nàng trong cơ thể.

“Buông! Buông, yêu nữ, buông!” Tiêu lâm lâm kích động mà thống khổ hô to đứng lên.

“Chậm!” Thiên nhạc câu thần.

“Buông...... Mau thả ta ra......” Tiêu lâm lâm cảm giác được tự thân huyền khí lại chảy đi ra ngoài, gấp đến độ la to. Chết tiệt, nàng mất nhiều kính mới tu luyện tới này thanh huyền nhị phẩm huyền giai, nay mắt thấy sẽ bị thiên nhạc hấp sạch sẽ , như thế nào có thể không sốt ruột đâu?

“Hoàng Thượng, cứu ta!” Tiêu lâm lâm ánh mắt đột nhiên trở nên nóng cháy, nhìn về phía tiểu cửa đại điện. Đúng là thiên nhạc đưa lưng về nhau phương hướng.

Thiên nhạc vẫn đang không có buông tay, Hoàng Thượng lại như thế nào? Nàng nắm tiêu lâm lâm cổ tay, nhẹ nhàng quay đầu đến, quả nhiên nhìn thấy lạc trung thiên phía sau đi theo thôi toàn tới.

“Hoàng Thượng!” Thiên nhạc hơi hơi thiếu hạ thấp người, cũng là không có buông ra tiêu lâm lâm thủ.

“Ân.” Lạc trung thiên tinh thần tốt lắm rất nhiều, gật gật đầu, khóe môi mang theo ý cười. Nay, hắn độc vẫn chưa toàn giải, tự nhiên là không tốt đắc tội thiên nhạc.

ĐÍCH NỮ ĐỘC Y - END - XUYÊN QUANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ