Memories sa Facebook Part 2

15 7 0
                                    

Isang litrato na nag pabalik lahat nga alaala sa taong mahal na mahal ko, sa taong minahal ko ng lubusan na hindi ko kayang tanggapin na ganito yung makakahantungan namin. Nag mahalan lng naman kame, pero bakit ganon bakit nag kaganito.

Scroll down ko yung memories at may nakita na naman ako na dahilan para mapangiti ako sa tuwing naalala ko...

***
"Babe wake up, nandito na tayo" buling ni Drake sakin habang ginigising ako, nag out of town kasi kame ngayon dahil mahalaga at especial ang araw nato para samin at nandito kme tagaytay.

Payag naman yung mga parents namin dahil legal kameng dalawa at nasa tamang edad na, 21 siya taking up engineering course at ako naman 20 accountancy. May tiwala mga magulang namin basta dapat alam namin yung main priority namin at yun yung pag aaral na hindi naman namin pinabayaan.

"Hmmm inaantok pa ako babe" mahina kung sabi "ay ganon babe? Sige iiwan kita dito" akmang tatayo nasiya ng hinawakan ko bigla yung balikat niya "ito namn hindi makapaghintay, ito na gising na po ako mahal kung drake" sarcastic kung sabi "ang cute mo talaga" sabi niya sabay gulo nga buhok ko, na tinapik ko namn "yeah i know" irap kung sabi , nagpapabebe lang naman ako xD

Bumaba na kme sa van, at pumunta sa rest house nila napaka ganda dito, yung hangin at mga tanawin.

Fast forward

Nandito kme ngayon nag sta-start gazing, naka higa kme sa mga damuhan nila pero malinis namn haha "babe napaka ganda namn dito, lalo na yung mga bituwin" mangha kung sabi, "picture tayo babe" yaya ko at syempre umabot sa 10shots yung selfie namin haha

"babe don namn tayo, may hinanda ako para sayo" sabi niya at inalalayan akung tumayo at nag lakad kme sa sinasabi niyang lugar

"babe pikit mo mga mata mo" sabi niya na naka ngiti "eeehh bakit pa? " "basta pikit na" at sinunod ko namn,at nilagyan ya ng piring yung mga mata ko.

Nag lalakad na kme sa lugar na hindi ko alam haha "babe nandito na tayo" at kinuha na niya yung piring na tinakip niya sa mga mata ko, "wow babe thank you gawa mo ba to?" Mangha kung sabi habang nakatingin sa ginawa niya, napakaganda at romantic nakakakilig, napapaiyak nalang ako sa ginawa niya

"uy babe bat ka namn umiiyak diyan?" Alalang tanong niya at pinaharap niya ako sa kanya "eh, kasi naman ikaw babe eh" mahina kung sabi at napayakap sa kanya.
" shhh tahan na, maupo muna tayo" sabi niya.

Eh pano ba naman, yung venue napaka romantic kita yung view ng buong tagaytay yung mga ilaw na nang gagaling sa mga tahanan at building, plus yung effort na nilagay niya.

May mesa sa gitna na may candle na naka lagay at roses sa sahig naman nag kakalat yung mga red roses na petals, Tapos sa itaas nilagyan ya ng mga lights na naka sabit din yung mga litrato namin sa loob nga isang taon, may background music pa na guitar version ng Photograph.

Kinilig talaga ako, i swear hehehe.
"babe Happy 1st anniversary, flowers for you" sabi niya ng nakangiti at binigay sakin ang isang bouquet nga red at white rose, kiniss nya ako sa noo bago kme maupo "babe pano moto nagawa? Ang galing at napakaganda nito babe" mangha kong sabi "ahh ehh, nag patulong ako" nahihiya niyang sabi "nagustohan mo ba? " may pag alala sa tono niya "yes of course babe, who wouldn't like ow i mean love this kind of surprises? You never fail to make me smile Drake" ngiti kung sabi sa kanya, "thank you for everything my love, thank you for always there thank you for making me smile and for never endless love. Happy 1st Anniversay Drake, babe ko" sabi ko na nka ngiti na maluhaluha pa, alam ng Diyos kung gaano ko kamahal ang lalaking nasa harap ko.

"You're always welcome my love, tara sayaw tayo" he lead me to the center, and he hold my waist and we started sway when the music begins. "Alam mo Trisha, lahat gagawin ko mpa saya kalng, lahat gagawin ko mapa kita at mapa dama ko lang sayo na mahal na mahal kita at hindi mag babago yun. Tandaan mo yan" sabi niya at hinalikan ako sa noo, the sweetest kiss that a man can give

"Happy 1st Annivery" at nagulat ako sa pasabog na narinig ko,nakakamangha at napaiyak ako hindi ko eniexpect na may fireworks palang naka naka sulat I LOVE YOU BABE "Babe, i love you so much" bulong niya "I love you too so much babe" at hinalikan niya ako sa lips, our first kiss, my first kiss from the man that gonna be my last.

Caption

"I wouldn't mind spending the risk of my life with you my love, youre my everything. Thank you for your wonderful surprise, thank you for your Love, Understanding, and thank you for always at my side. More years to go my love hehe stay strong for us until the day that the decades end"
#Happy1st 😍
#130808❤❤

Until the end, we will gonna hold our hands together, no one can set as apart. That's what i thought before....

Memories Sa Facebook (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon