Ngày hôm sau , đúng như dự đoán, từ lúc sáng sớm, Tát Na Đặc Tư đã cảm nhận được có 1 đoàn người đang hướng tới, trong đó còn có cả thợ săn hấp huyết quỷ.
Lại thêm mấy tên chán sống muốn làm phiền ta , tốt nhất ta nên để Lâm Linh rời khỏi đây càng sớm càng tốt.
*****************
- Oáp....Trời sáng rồi sao ?
Lâm Linh uể oải đi xuống giường, cẩn thận kéo rèm lên rồi lại rủ xuống như cũ.
Mặt trời đã lên cao từ lâu, chắc Tát Na Đặc Tư cũng " chui " vô quan tài ngủ rồi , nghe nói huyết tộc ngủ trong quan tài mà. Ta nên làm gì để thoát ra ngoài đây ? Có vẻ nơi này đã lập kết giới , không thể nói vào là vào, nói ra là ra được.
Hu hu, ta nhớ ánh nắng mặt trời quá đi ! Muốn nằm trên bãi cỏ cạnh lâu đài của Arthur, lúc đó ta sẽ lăn 1 hồi cho sướng, ta lăn, ta lăn, ta lăn....
- Cô tỉnh rồi à ?
- Oái, ngươi ở sau lưng ta từ lúc nào vậy ?
- Vừa nãy.
- Ngươi không thể xuất hiện bình thường được à , ai mà yếu tim ở với ngươi chắc cũng chết sớm.
Tát Na Đặc Tư cố tình không để ý, quay sang nói với con dơi đang đậu ở vai :
- Tiểu Hắc , ngươi dẫn cô ta đi đi.
Chưa gì đã muốn đuổi người ta đi rồi, đúng là đồ nhỏ mọn.
- Lâm Linh, ngươi cứ đi theo con dơi này là tìm đc đường ra. Còn những việc sau đó, ta không thể giúp người đc nữa.
- Ngươi không lo lắng khi ta ra rồi sẽ tìm người tiêu diệt ngươi ? Có thể ta không mạnh nhưng những người khác không thể nói là yếu, cho dù ngươi có tài giỏi đến mấy cũng không thể cùng 1 lúc đấu với nhiều người.
- Ngươi mà là loại người đó, ngươi nghĩ ta có giữ ngươi ở lại không ?
- "......"
- "......"
- Tại sao lại tin tưởng ta ?
- Vì ánh mắt của ngươi rất thật... và rất giống 1 người nào đó ...
- Là Diệp Ẩn ?
- ".... ? "
- Ta thấy tên cô ấy ở trên cánh cửa 1 căn phòng. Nếu ta đoán không lầm, người đó có phải là người con gái ngươi vẫn chờ đợi ?
- Không còn sớm nữa, ngươi hãy mau đi đi.
- Nếu gặp được cô ấy , ta nhất định sẽ nói : " Ở một nơi nào đó , vẫn có người đang đợi cô, cô không đc quên huynh ấy. "
- "...."
................................
- Cảm ơn...
Tát Na Đặc Tư khẽ nói , Lâm Linh mặc dù nghe thấy rõ mồn một nhưng cũng không hề quay đầu lại , khóe môi nhếch lên một đường cong tuyệt mĩ.
Diệp Ẩn.... Cô gái này là một người tốt, nàng có nghĩ vậy không ? Ta vốn dĩ không tin vào tình thân, càng không tin vào mái ấm gia đình nhưng ta thật sự muốn có một cô em gái như thế. Ít nhất là cho đến khi nàng chính thức trở thành nương tử của ta cũng có 1 người bạn loài người bên cạnh, cùng đứng dưới ánh mặt trời...
Ánh sáng... Đó là thứ duy nhất ta không thể cho nàng nhưng biết đâu cô ấy có thể.....
Mong nàng có thể gặp đc cô gái này... và gặp lại ta.... Lúc đó , ta nhất định sẽ không buông tay, sẽ dẫn nàng đi ngắm hoa tường vi như ngày đó.
Liệu lúc ấy, nàng có bằng lòng không ?
*****còn tiếp******
Dương Dương ( Nguyễn Trà Mi )
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc gặp gỡ tình cờ ( Tầm trảo tiền thế chi lữ và Kị sĩ hoang tưởng dạ )
RomanceVào 1 đêm trăng tròn , ánh sáng thanh khiết nhưng lạnh lẽo , cô đơn ấy làm nổi bật tòa lâu đài u mịch , đầy quỷ dị của Tát Na Đặc Tư . Đã 100 năm trôi qua nhưng nỗi nhớ người mình yêu của vị thân vương hấp huyết quỷ chưa bao giờ suy giảm. Những cá...