Chapter 7

14.5K 90 36
                                    

Xander's POV

"Tara kain na tayo" sabi ko ng nakangiti at hinila si Sandy. Halatang halata sa muka nya ang pamumula hahaha. Nabigla ko ata sya pero ang cute nya talagang tignan.

"Sandra! Hoy! Tulala ka dyan nilalangaw na pagkain mo oh. Xander subuan mo nga baka gusto ng sinusubuan hahahaha" mapang asar naman na sabi ni Alex.

"Ah hindi na. kakain na ko eto na nga oh hmm nomnom sarap ko talaga mag luto hehehe." Sabi naman ni Sandra sabay sunod sunod na pag subo ng kanin.

" Dahan dahan sandy baka mabulunan ka hahah." sabi ko naman ng may pag aalala napaka cute nya talagang tignan.

Sandra's POV

Eto ko ngayon sunod sunod ang pag subo ng kanin matapos ako asarin ni Alex. Lokong yun ah halos mabulunan ako sa ginagawa ko. Ewan ko ba simula nung hinalikan ako ni Xander parang natataranta ko ang bilis ng tibok ng puso ko. Kala mo naman first kiss eh ano? hahahaha

Anyways bukas nalang ako hihingi ng advice kay tracey tungkol dito sa nararamdaman ko.

Matapos kumain ay nag bihis ako sa banyo ng aking pantulog, itim na night dress. Inihatid nga pala ni Manong Jose ang mga damit ko kanina. Nakasanayan ko na ang matulog ng naka night dress at routine ko narin bago matulog ang mag suklay. Habang nagsusuklay ako biglang narinig kong bumukas ang pituan ng banyo.

"Shet nalimutan ko ilock yung pinto." sabi ko at nataranta.

"Xander?" gulat kong pag tawag sa kanya ng biglang bumukas ang pintuan at lumantad ang ka gandahan ng katawan nya. "Omg nasa heaven na ba ako" sabi ko sa sarili ko. Pano naman ba kasi naka Topless sya ngayon at boxer lang omg.

"Oh bakit parang gulat na gulat ka? hahaha makikisabay sana ko mag toothbrush kung okay lang?" naka ngiti nyang sabi. Tuwing nginingitian nya talaga ko para kong yelo na natutunaw. Aaminin ko na gwapo talaga sya pero di ko akalain maaapektuhan ako ng kagwapuhan nya ng ganto. Kalma lang Sandra Kalmaaa. hayss

"Ok ka lang ba?" tanong ni Xander.

"Ah oo ok l-lang ako hahaa ano ulit sabi mo?"

"Sabi ko kung okay lang ba ko sumabay sayo mag toothbrush" shet nakaka laglag panty naman tong ngiti nya.

"O-oo ok lang naman hahaha" sagot ko sa kanya.

"Good." sabi naman nya.

"Nandito ka narin naman sa banyo eh bakit pa ko hihindi pinasukan mo na ko sa banyo ng wala man lang katok pff." sabi ko naman ng pabulong.

"Ano yun?" tanong naman nya.

"Ah wala wala hahah" pag papalusot ko habang nilalagyan ng toothpaste ang toothbrush ko.

"By the way ang hot mong tignan sa suot mo." sabi naman ni Xander ng naka smirk na ikinalaki ng mata ko sa gulat.

Sa pag kagulat ko nabitawan ko ang toothbrush ko at nalaglag ito sa sahig. yumuko ako para kuhanin ito. Huli na ng marealize ko ang posisyon namin ngayon ay ... (nakatuwad si Sandra at ang harap naman ni Xander ay nakalapat sa pwetan ni Sandra habang naka tayo in short dogstyle XD)

"Omg sorry Omg" agad kong sabi at nagmadaling lumabas ng banyo.

Tumalon agad ako sa isang kama at nag takip ng kumot. Gulat na gulat parin ako ng biglang may naramdaman akong kamay na gumagapang sa legs ko. Nang nilingon ko ang pinag mumulan ng kamay na yun ...

"Alex.."

"Goodnight Sandra." sabi nya ng may pag ka husky ang boses. shet tumataas ang kamay nya mula sa hita ko. Hindi ko alam ang gagawin ko ng biglang tumabi din sakin si Xander. Dalawa naman ang kama namin dito pero bakit nag hahati kami sa iisang kama. Oo sobrang laki ng kama sa dorm namin.

"Goodnight Sandy." sabi naman ni Xander at hinalikan ako sa Noo. Matapos nya ko halikan sa noo ay niyakap nya ako. Sa sobrang pagod ko kanina sa byahe ay nakatulog na pala ako. Bukas ang unang klase ko sa school na to. Pero ang hindi mawala sa isip ko ay katabi ko ngayon ang magkapatid na sobrang gwapo at pinag gigitnaan pa ako.
~
"Uhhh .. ahh" ungol ko ng may maramdaman ako sa pagkababae ko...

To be continued..
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
Salamat talaga sa mga nag babasa nito at sa votes sobrang naa appreciate ko kahit pag comment at vote nyo lang sobrang thankful na ko. Kahit sa mga silent readers dyan paramdam din kayo hahaha.

As promised susubukan ko talaga mag update agad agad :) kaya sana pagpatuloy nyo lang ang pag babasa nito. THANKYOUUUU!! :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 10, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Me and the Brothers (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon