"Mukhang may masaya" ani kuya Ethan at nagtaas ng kilay
I smiled yung tipong aabot sa tenga. I just can't contain my happiness inside me.
I am a hundred percent sure na mananalo ako sa game namin ni Lazaro. It's already 8:00 pm at 15 palang yung high score niya habang naka 52 na ako. Ito lang kase yung ginagawa ko pampalipas ng oras kaya confident ako nung sinabi ko yung challenge.
Ngumiwi si kuya at pumunta sa kusina habang ang isa ko namang kuya ay busy sa paglalaro ng everwing. He gave up playing basketball with me kaya ayan naghanap ng ibang laro.
May group chat kase kaming magkakapatid and guess what? I got the highest score in basketball which is 124 if I'm not mistaken.
I might not beat them kung actual game na pero sa messenger? Nah. My brothers can't beat me.
Nagvibrate ang phone ko at nang buksan ko ito agad kong kinagat ang aking labi para pigilan ang pagtawa
John Andrew Lazaro scored 16
Agad akong nagtipa
Me:
Hello. Enjoying the game huh? Keep playing, I e-extend ko nalang yung oras. 7:30 this morning. Good luck. Remind you, five wishes is on the line :)Agad niya itong nakita and I waited for his reply. Ten minutes had passed but still, no reply
Pati ba naman sa chat?! Wala manlang thumbs up or any emoticon?! SEEN lang?!!!
"Oh, ang bilis ng mood swing. Akala ko ba masaya ka?" ani kuya Ethan habang binibigay sakin isang bowl ng popcorn at sumalampak sa pagkakaupo sa tabi ko.
"Girls" ani naman ni kuya Kurt at agad tinabi ang cellphone niya
Currently we're seated in a sofa. Kuya Ethan on my right and Kuya Kurt on my left. We're gonna have a movie marathon!
Halos mangiyak iyak ako bang matapos ang movie. Napakaganda ng ending ng "Nerve". It's cool, kung makocompleto mo yung dare may matatanggap kang pera. May consequence ngalang pag na break mo yung rules.
The movie really blown all our minds.
"Tot I dare you to kiss my armpit for 10 seconds" ani kuya Ethan na siyang nagpatawa sa isa ko pang kuya
"And what do I get?" tanong ko. He's a neat person, isa si kuya sa OA kung pagdating sa paglilinis ng katawan kaya I don't see any problem kissing my brothers armpit.
"Hmmm.. Kung magagawa mo 'to" ani kuya at tinignan akong mabuti "I'll be you're slave for 3 months" he said with all determination
My eyes widened. Willing siyang maging alipin ko for 3 long months?
Akala niya siguro ako parin yung maarteng Samantha. Duh, that was me eight years ago, people change
BINABASA MO ANG
My Snob Prince (On-Going)
Teen FictionWell... get ready to meet the person who ignores everybody.. Si John Andrew Lazaro.... siya na ata ang pinaka snob na lalaki sa balat ng wattpad.. at take note.. di lang siya snob.. masungit pa..