Chương 85: Đôi cánh bị gãy, giam cầm trong nhà tù (P1)

213 4 0
                                    

  Phàm Ngự dẫn đầu đi vào biệt thự. An Tuyết Thần nhìn vào biệt thự với ý vị sâu xa, sau đó nện những bước chân gian nan. Mỗi một bước đều khó khăn như vậy, nặng nề như thế. Nếu như có thể, coo thật hi vọng không phải bước chân vào nơi này.

Dọc theo con đường này, An Tuyết Thần cẩn thận nhìn căn biệt thự này, giống như đây là lần đầu tiên cô chuyển vào nên xem xét kỹ như vậy. Thật sự tinh xảo, có vẻ tự nhiên, nhẹ nhõm, hưu nhàn, mộc mạc, giữa sân còn có đài phun nước, hồ bơi, hành lang gấp khúc kết hợp với nhau, hiện ra đời sống cách điệu của phong thổ nhân tình nông thông của nước Mỹ.

Phong cách lãng mạn cùng trang nghiêm, cửa chính cao to hòa cùng sảnh lớn, cửa sổ hình tròn cùng khúc cua lát đá, lộ hết vẻ cao sang quyền quý.

Nhìn cảnh tượng huy hoàng - hoa lệ trước mắt, khóe miệng An Tuyết Thần kéo ra nụ cười khổ. Tự giễu, nhìn xem, khí thế vẻ vang – đường hoàng cỡ nào. Đây chính là nhà tù khiến người ta hít thở không thông. Mặc cho mình thật sự có một đôi cánh chim, cũng rất khó bay khỏi nơi này, trên vách tường là lưới điện, xung quanh là tia hồng ngoại, trên vách tường là súng máy.

An Tuyết Thần đi vào trong biệt thự. Đã nhìn thấy vẻ mặt lo âu của vú Trương nhìn cô, bà đã đoán được, cuộc sống của cô đã quá khổ rồi. Sau đó, cho vú Trương một ánh mắt yên tâm, ý bảo không phải lo lắng.

An Tuyết Thần đi tới bên người Phàm Ngự, lần này cô nhất định phải trở về làm An Tuyết Thần, bắt đầu từ hôm nay, anh muốn cô trở về làm An Tuyết Thần trước kia.

An Tuyết Thần cứ nhìn Phàm Ngự hút thuốc lá như vậy. Tư thế ngồi của anh lười biếng, đã sớm không giống với tức giận vừa nãy. Vẻ mặt lạnh lùng, làm cho người ta không đoán ra anh đang nghĩ gì.

An Tuyết Thần nhàn nhạt mở miệng: "Nói đi, anh muốn tôi làm gì?"

Phàm Ngự khẽ nhấc tròng mắt đen lên, đôi mắt chim ưng giống như hố sâu, tròng mắt đen nguy hiểm nhìn chằm chằm An Tuyết Thần.

"Còn nửa năm nữa, chỉ cần tôi kiên trì nửa năm này, tôi liền có thể tự do, bây giờ tôi đã không có gì có thể bị anh uy hiếp rồi, cho nên, Phàm Ngự, anh có thủ đoạn gì thì có thể dùng. Tôi – An Tuyết Thần tuyệt không sợ." An Tuyết Thần hướng về người đàn ông hệt như Satan nói, cô ngầm bội phục tinh thần can đảm của mình.

Phàm Ngự liếc nhìn gương mặt quật cường của An Tuyết Thần hơn mười giây. Sau đó, gương mặt tuấn tú - mị hoặc kéo ra đường cong. Ấy chính là cương quyết – hung ác nham hiểm.

"Tất cả đều nghe hết cho tôi, bắt đầu từ bây giờ không được gọi cô ta là tiểu thư, mà thân phận mới của cô ta là, nữ giúp việc." Lời nói của Phàm Ngự giống như là mặt trời mới mọc chờ màn đêm tiến cung. Hung hăng xuyên thấu tim cô.

Không hổ danh, quả nhiên là Phàm Ngự, Satan trần gian. Khóe miệng An Tuyết Thần kéo ra nụ cười cao ngạo tự tin, hướng về phía Phàm Ngự, khom người cúi chào thật sâu.

"Tiên sinh, tôi sẽ biểu hiện tốt, thật ra thì nói thật, thay vì ngủ bên cạnh ngài, chi bằng làm nữ giúp việc như bây giờ." Cô khiêu khích, cô đã nói, nếu là trước kia, An Tuyết Thần - cô sẽ làm như vậy.

Nhà tù nóng bỏng: Tổng giám đốc tha cho tôi đi - Ái Tình Hoa ViênWhere stories live. Discover now