[SF] Daisy [smitty/desmond]

389 3 10
                                    



[Short fic] Pairing: smitty ryker x desmond doss

fandom: Hacksae ridge

Rate:PG-15

เอยูไฮสคูลอีกแล้วค่ะ คิดอะไรไม่ออกก็เข้าสู่โลกของวัยรุ่น วัยใส วัยมโน


------------------------------------------------------------------------------------------




สมิตตี้ ไรเกอร์เป็นคนหลับลึก คือข้อเท็จจริงที่เดสมอนด์ ดอสส์ได้จากการตั้งสมมติฐานและการทดลอง ซํ้าๆ วันแล้ววันเล่า



เช้าวันจัทร์ที่มีเรียนทั้งวันมาถึง เสียงนาฬิกาปลุกของสมิตตี้ดังลั่นห้อง บางทีอาจจะลั่นไปถึงข้างห้อง ได้เวลาตื่นแล้วแต่เจ้าของนาฬิกาปลุกยังเมินเฉยต่อเสียง เดสมอนด์ตื่น เริ่มสงสัย เขาลุกขึ้น เดินไปนั่งที่ปลายเตียงตรงข้าม ปลายนิ้วผอมเย็นเฉียบเลิกมุมผ้าห่มออกเล็กน้อย เผยให้เห็นข้อเท้าหนาของคนที่ยังนอนอยู่ เสียงดนตรีจากนาฬิกาปลุกก็ยังดังต่อไป



Starting fires out of dead weeds, Daisy, you got me~♪



เดสมอนด์ใช้สองมือจับข้อเท้าสมิตตี้ รับรู้ถึงความอบอุ่นอยู่ราวๆแปดนาทีเศษ


"เดสซี่ เอามือออกไป มันเย็นเว้ย" สมิตตี้ประท้วงเสียงงัวเงีย ยังไม่ลุกขึ้น และเหมือนจะไม่ขยับส่วนไหนเลยนอกจากปาก


"ไม่สมิตตี้ นายต้องตื่น เรามีเรียนตอนแปดโมงจำได้ไหม"


สมิตตี้ลุกขึ้นนั่ง หรี่ตามองคนปลายเตียง โฟกัสเน้นๆที่มือ เดสมอนด์มองตาม


"โทษที" เดสมอนด์ผละมือออก และในที่สุดสมิตตี้ก็ปิดเสียงนาฬิกาปลุก และลุกขึ้น



วันนั้นพวกเขาเข้าเรียนทันเวลาเช็คชื่อ ต่างคนต่างแยกกันไปนั่งกลุ่มตัวเอง ไม่ได้พูดอะไรกันจนกลับหอตอนเย็น มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่ช่วงปิดเทอมที่พวกเขาย้ายเข้ามา

Hacksaw ridge fanfictionWhere stories live. Discover now