Rate : PG-15
เอยูวันๆของสมิตตี้อีกแล้ว
---------------------------------------------------------------------------------
สมิตตี้ยันตัวขึ้นนั่งบนเตียงเมื่อแดดเช้าลอดผ่านม่าน หมดเวลาสำหรับการนอนแม้เขาจะไม่ได้นอน ไม่ได้นอนตั้งแต่ตื่นจากฝันรูปร่างคล้ายความทรงจำ ฝันโง่ๆว่ารอยยิ้มของคนรักยังคงฉายชัดอยู่ในอ้อมกอดของตัวเอง ละเมอคำบอกรักด้วยโทนเสียงที่เคยทำมาตลอดหลายปี
เขาลูบเตียง ถอนหายใจ แล้วปล่อยให้ทุกอย่างยังอยู่ในที่ของมัน เก็บนํ้าตา กลั้นเสียงครวญ ฝืนตัวไม่ให้ล้มลงไปกองกับพื้น อดทนต่อการแตกสลาย ทำเหมือนว่าไม่เป็นอะไรทั้งๆที่ข้างในไม่เหลือดี
เป็นเรื่องจริงของคนอกหักทุกคนที่ต้องเผชิญช่วงเวลาชื่อเมื่อบ้านไร้เธอ สมิตตี้รู้สึกว่ามันเงียบ แต่ไม่อยากเปิดอะไรฟัง รู้สึกว่ามันกว้าง แต่ก็ไม่อยากเอาอะไรมาใส่เพิ่ม รู้สึกเศร้าเหลือเกินแต่ก็พร้อมจะจมจนกว่าตัวตนจะแหลกสลาย เพราะคนที่ต้องการให้มาอยู่ปลอบใจไม่ได้อยู่ข้างๆอีกแล้ว เขาอาบนํ้า เขาแปรงฟัน เขากินมื้อเช้า เขาไปทำงาน และทุกๆระยะเวลาในการประกอบกิจกรรมเหล่านั้น เขาคิดถึงเดสมอนด์
"วันนี้วันครบรอบใช่ไหม?" คาซินสกี้เดินมาถามข้างโต๊ะ สมิตตี้พึ่งตระหนักว่าถึงเวลาเลิกงานแล้ว เขาเร่งมือเขียนสรุปรายงาน รีบปิดแฟ้ม หันมาตอบพร้อมรอยยิ้ม รอยยิ้มแบบที่เดสมอนด์คงจะทำถ้าต้องกลืนความเจ็บลงไปกันไม่ให้คนใกล้ตัวเจ็บไปด้วย
YOU ARE READING
Hacksaw ridge fanfiction
Fanfictionหลักๆก็คู่ smitty/doss PG-15 กาวหนักมาก! มโนเพียวไม่มีเรียลผสม