[Short fic] Another Summer
Rate : PG-15
ยังคงเป็นเอยูค่ะ ยังคงมโนเพียวด้วย 555555555555555
คราวนี้ให้ดอสส์เป็นคุณหมอกับสมิตตี้หนุ่มนักกีฬา ฟิคนี้เป็นพาร์ทฤดูร้อน จากอีเว้นท์ #SeaMITTYDOSSon ค่ะ
------------------------------------------------------------------------------------
เดสมอนด์ยังคงสงสัยว่าจะมีใครทำให้เขารู้สึกแบบนี้ได้อีก
ทุกอย่างเหมือนพึ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน บางส่วนมีรอยร้าวตามกาลเวลา แต่สิ่งที่อยู่รอบตัวเขาตอนนี้ ทุกอย่างในบ้าน ยังสะท้อนความทรงจำเหมือนสมิตตี้ ไรเกอร์ไม่เคยและจะไม่ทำให้มันเปลี่ยน เหมือนพวกเขาไม่เคยจากที่ตรงนี้มา เดสมอนด์ก้าวเข้าไปใกล้โซฟา ทิ้งตัวลงนั่ง มองความทรงจำใต้แสงอัสดงภายในหน้าร้อน ยังคงจำได้ดีตอนที่ผลักไหล่ของคนป่วยลงไปนอนซํ้าแล้วซํ้าเล่ากันไม่ให้ฝืนเกินตัว ตอนนั้นเดสมอนด์ไม่เข้าใจว่าทำไมสมิตตี้ถึงจริงจังกับทีมนัก จะแพ้หรือชนะแค่ได้พยายามก็คิดว่ามากพอแล้ว แต่ถ้วยรางวัลสีทองแวววาวบนชั้นวางของก็ทำให้เขาเห็นรูปธรรมของความพยายามชัดขึ้น ข้างๆรูปธรรมของชัยชนะคือกระปุกยาคลายกล้ามเนื้อเปล่าๆ มุมปากเผลอยิ้มโดยไม่รู้ตัว สำหรับคนที่ดื้อและกลืนยาเม็ดไม่เป็นแต่พอผสมรสจูบไปด้วยแล้วกลับทำได้ดี ก็คิดว่าเป็นคนที่ถูกชักจูงได้ง่ายเสียจริง ความคิดยังจมปลักกับความทรงจำ ไม่ทันสังเกตว่าคนที่ถูกคิดถึงใกล้เข้ามา
"คิดถึงหรอ? เดสซี่"
อ้อมกอดจากข้างหลัง อบอวลไออุ่นและสัมผัสคุ้นเคยที่เหินห่างจนเกือบลืมไปแล้ว เดสมอนด์พยักหน้ากลั้วหัวเราะ เขายอมรับ เขาคิดถึงมาก และสมิตตี้พอใจกับสิ่งนี้
YOU ARE READING
Hacksaw ridge fanfiction
Fanfictionหลักๆก็คู่ smitty/doss PG-15 กาวหนักมาก! มโนเพียวไม่มีเรียลผสม