[Short fic] See you again
ด้อม Hacksaw ridge
คู่ smitty/desmond
Rate :PG-15
เอยูใสๆ ไร้เรียลและมโนเพียวเหมือนเดิมค่ะ
วันนั้นเป็นวันที่อากาศเย็น วันที่ว่างพอจะดูหนังได้ต่อกัน และอยู่ในช่วงที่เหล่าหนังเรื่องโปรดจะวางคิวเรียงกันสวยงามตั้งแต่เที่ยงยาวไปจนดึก สมิตตี้ไม่ได้ตั้งใจตื่นเช้า แต่ตื่นเต้นเกินไปจนนอนแทบไม่หลับ กลางสัปดาห์อย่างนี้ไม่คิดว่าจะมีเพื่อนร่วมชมเยอะ วางแผนไว้ว่าจะแวะร้านกาแฟเจ้าประจำระหว่างทางและใช้เวลาในร้านกับเครื่องดื่มร้อนๆจนกว่าจะใกล้ถึงเวลาฉาย แต่เพราะเป็นช่วงเทศกาล ทางเลือกนั้นก็ปฏิเสธเขาผ่านป้ายประกาศหยุดหน้าร้าน สมิตตี้คอตก ไม่รู้จะเอาตัวเองไปไว้ตรงไหนในโลกใบนี้ในช่วงเวลาก่อนหนังฉาย แต่แล้วกลิ่นของคาเฟอีนจางๆในสายลมหนาวก็เชยคางเขาขึ้นมาเจอทางเลือกใหม่ ชายคนนั้นเดินถือแก้วกาแฟผ่านหน้าเขาไป ท่ามกลางซอยที่ไม่มีวี่แววของร้านกาแฟอื่นนั้น สมิตตี้ไม่ยั้งคิดสักนิดว่ามันจะดูแปลกแค่ไหนในมุมมองอีกฝ่ายสำหรับการโดนรั้งแขนกลางซอยเปลี่ยวเพื่อถามหาร้านกาแฟ
"ขอโทษนะครับ แต่นั่นซื้อมาจากที่ไหนครับ?"
ท่าทางแปลกใจของทั้งคู่สร้างช่วงเวลาเงียบงันอยู่นาน แต่แล้วชายผู้มากับกาแฟก็ยิ้มพร้อมตอบเสียงอ่อนโยน
"มันค่อนข้างไกล แต่ถ้าคุณไม่รีบผมสามารถพาไปได้นะ"
ใช่ สมิตตี้ว่างพอจะยิ้มและเอ่ยขอบคุณ
พวกเขาปล่อยให้ความเงียบเป็นเพื่อนร่วมทางอยู่สักพัก ก่อนสมิตตี้จะถีบคุณความเงียบทิ้งไว้กลางทางด้วยบทสนทนาโง่ๆ
ESTÁS LEYENDO
Hacksaw ridge fanfiction
Fanficหลักๆก็คู่ smitty/doss PG-15 กาวหนักมาก! มโนเพียวไม่มีเรียลผสม