Cheska's POV
Nandito na kami ngayon sa school nila Ani At Leo."Ani,Leo asan ang room natin?"tanong ko sa kanila, sila lang kasi nakapunta sa enrollment sila na kasi nag enroll saakin.
"Doon tayo sa Section 391-B at minabuti ko na magkaklase talaga tayo."sagot naman ni Ani
"Anong mo?!ako rin noh pasalamat kayo type ako nung Cashier kung hindi,hindi talaga tayo magkaklase!"sigaw naman ni Leo. Aish sakit sa taenga
"Wag ka ngang sumigaw?!ang ingay ingay."sabi ko naman. Eh ang ingay di nalang siya pwedeng ihinhin nalang ng konte ang boses nya.
"Guys Tama na..nandito na tayo"wika ni Ani
Pagpasok namin doon,as always ang sama ng tingin samin. Aish.
"Look who's here a bunch of hampas earth."sabi ni ms.cake face #1
"Pfft.HAHAHAHAHA"Hindi namin mapigilan ang pagtawa namin..naman kasi hampas earth daw?!wrong grammar bes ah!
"And why you're laugh at me?!"galit na tanong nya na napatawa nanaman kami
"Hampas earth?!why you're laugh at me?!nakikinig kaba sa discussion ng Proffesor natin noon,Amy?!hahahahah to too banaman what is beauty when you're brain is empty?!hahahahah!!"malakas na sabi ni Leo na napansin naman ng lahat naming kaklase.
"Stop it Leo. We don't have time to argue with Ms. Hampas Earth Why you're laugh at me."Pagpapatigil ni Ani kang Leo na tawa ng tawa parin may pa clap effect pa. Maya-maya pay tumigil na rin si Leo sa pagtatawa at kinuha nalang ang cellphone nya para mag insta at twitter.
Tahimik lang rin akong nakaupo sa upuan ko na nagbabasa ng wattpad ng may malakas na kabog sa pintuan, agad ko namang ibinaling ang tingin ko sa pintuan at tinignan king sino ang nagpasimonu nung malakas na kabog..pagtingin ko...
Zaron Michael Bustamante
Alam ko na nga ba..
Si Zaron Bustamante ang Mr.Furren Academy. Playboy,gwapo,mayaman,maraming Nag kakandarapang babae yan si Zaron, and my arch enemy...
(Dan Dan Dan Dan...)oh diba with evil sound pa.Kung nagtataka kayo bakit arch enemy ko siya ay dahil nung grade 1 palang ako binubully na ako ng pangit na yan. Lagi nya akong binu buhusan ng tubig sa ulo o di kaya juice, kinukuha nya ang baon ko kasi masarap daw at ang mayaman at gwapo dawng katulad niya ay deserve ng masarap na pagkain,kaya pag umuuwi ako sa bahay nung grade 6 pako lagi akong gutom..pero binibigyan rin naman ako nila Ani at Leo.
Oh ayan tapos na ang pag introduce ko sakanya nakaka badtrip pag pinag uusapan ko yung lalaking yun.bwesit.
Ibinaling ko ulit ang tingin ko sa cellphone ko at nagbasa uli ng wattpad,nasusuka kasi ako kapag nakikita ko siya. Tahimik lang akong nagbabasa ng nang makarinig ako ng maingay na MAINGAY!!talaga na tawanan ng mga lalaki mula sa likod namin, gusto kong tumalikod at sabihin sa kanila na wag maingay kaso bubulihin lang nila ako at iinsultuhin. Ilang minuto pay hindi na talaga ako mapakali, tinignan ko kung sino ang nag iingay at nung pagtalikod ko lumabas nanaman ang sungay ko.
"Hi Cheska.. Long time no SEE.."sabi ni Zaron na naka smirk..hi gwapo..ay ano yun letse Erase.Erase. Tinignan ko siya masama pero tinawanan nya lang ako ng nakaka loko.
"Ang cute mo talaga Cheska!kaso hindi yun totoo eh!HAHAHAHAH!!"tawa lang siya ng tawa,hanggang sa naasar ako tinalikuran ko nalang siya at binulong.
"Mabilaokan ka sana sa sarili mong laway.."pero mukhang narinig nya iyon
"May sinabi ka pangit?!"sigaw niya
"Wala po Mr. Bustamante."Sagot ko naman na nakayuko,ayaw ko kasing makita ang mukha niya ampanget!pwe!
Maya-maya pay nakarating natin si Prof. Gutierrez ang Proffesor namin na lalaking version ni Ms. Minchin..hmp ansungit nitong kalbo nato kala mo kong sinung gwapo eh kalbo pala?!
"OK class you group yourself into six,so kung meron man akong ipapagawa na group projects di kona kailangan mag pagroup sa inyo. Okay?"sabi ni prof
Kami lang tatlo nila Ani at Leo ang magka close dito kaya wala kaming nakitang pwede ipa join sa gropo namin. Tumingin tingin uli ako at..
Si Zaron at ang dalawa pa nyang kaibigan ay walang ibang partners,tumingin sakin si Zaron na parang may pinaplano.
Lumapit siya saamin at..
Toink
"Ka partner na namin kayo wag mag deny or else..."sabi nya Sabay smirk
Grrr nakakinis ka Bustamante!!
(Sana magustuhan nyo!!)
YOU ARE READING
True love Hates?!
Подростковая литератураPrologue Sabihin man nating ayaw natin ang isang tao pero napipilit tayong mahalin sila kasi yan ang sinasabi ng puso cause the hearts want what it want daw ehh.. Pano Kong di mo na talaga mapigilan ang sarili mo sa taong ayaw mo talaga kasi inaasar...