chapter 7:feelings ni Jihon

41 6 2
                                    

Cheska's POV

Ewan!! ayoko talagang kasama tong tatlong lalaking to!!naiinis akoooooo!! Lalo na si bustamante!! Kanina pa sya asar ng asar sakin, pag tinatanong ako  ni pringles kung ano gusto ko sinasabihan nya si pringles na 'A maid like her does'nt deserve any rich people have. Right guys?hahah!!' at tumawa naman ang mga loka at my approve sign pa!! Pucha talaga!!

"Bes!!bili tayo ng ice kwim!! Antharap tharap nyannn!!hayun tha DQ!!"sigaw ni leo sabay takbo sa DQ. Hay ang takaw kakakain lang namin ng burger!!aish.

"Leozle. Kaya pala antaba mo!!antakaw mo kasi hahahah!!"tawang-tawa na sabi ni Jihon. Tumingin kami kay leo na ngayoy umuusok na sa galit, kanina pa kasi sya inaasar rin ni leonard hahahaha bagay pangalan nila Leozle Jihon ahahahah perfect. Ano daw antaba?hahahah si bes kaya ang Ms.Furren High Academy tapos ngayon mataba?walang taste to si leonard.

"Ako mataba?!loko ka pala eh!gusto mo ba makita ang tyan ko at bewang ko?!tignan natin kung sino mataba!?"galit na sabi ni leo. Napa bilog ang mga mata namin habang si Jihon naman nasingkit ang matatapos nag smirk, at si leo?nakatingin lang samin na parang wala syang sinabe at nagmukhang inosente na nagtatanong kung ano ba mali.sa sinabi nya.

"Talaga!!ge pakita nga?!"Napabilog nanaman ang mata namin pero kami lang tatlo mga babae ang na shock kasi ang apat na lalake parang mamatay na sa kakatawa. Nyeta anung nakakatawa?!ang bastos nitong gwapo-- este lalaking to!!

"Ang bastos mo!!"at nag walk out na si leo pero pag pass nya lang sakin halatang namumula sya sa hiya o sa kilig pero imposible namang kikiligin sya eh araw-araw yang inaasar ni Leonard.

Wow walk out bes.

Jihon's POV

HAHAHAHAHAHA!!naasar ang crush ko hehehe oo crush ko si Leozle noon paman hehehe alam ko TORPE pero di ako naniniwala sa TORPE na sinasabi nila kasi someday sasabihin ko rin sakanya nasasaktan ako kung inaaway sya ng ibang tao hehehe nagtataka siguro kayo noh kung bakit nasasaktan ako pag inaaway sya ng ibang tao pero pag ako makapag lait sakanya wagas?hehehe kasi ako lang ang lalaking dapat pansinin nya,mahalin,at dapat wala akung kaagaw sa paglalait sakanya hahahaha.

"Bro!!inasar mo nanaman ang melabs mo hahaha!!good luck ka kung sasagutin ka non pag nangligawa ka?!"sabi ni Vince na cousin rin namin ni Zaron at Pringles

"Gago ka ba?!syempre sasagutin ako non!!mahal niya ko mahal ko rin sya kaya wag kayo sasagutin ako ng melabs ko!"sigaw ko naman sa kanila pero anlakas parin ng tawa ng mga gago lalo na si vince.

"Ehhh.. ano isasagot sayo?"tawang tawa nyang sabi.

"Ehem ehem ahhh 'AYOKO!!PALAGI MO NALANG AKONG BINABAD VIBES NAKAKAINIS KA LAGI KANALANG NANLALAIT!!NYETA KA!! TAPOS NGAYON MAY PA LIGAW LIGAW KA PANG NALALAMAN?!JUSKO JIHON LEE AYUSIN MO YANG GINAGAWA MO!!WAG KANANG SUMINGHOT!!AT PWEDE BA WAG MO KONG ISALI SA KALOKUHAN MO?!PWE NANDIDIRI AKO SAYONG MALIIT NA TAO KA!!OUT OF THE WAY FREAK!!'hahahah yan bro ok b--ARAY!!" leche nagagalit na talaga ako hah!!kaya binatukan ko na tong mokong na Zanron hahahaa asarin ko kaya to.

"Tumigil ka nga ZANZAN HAHAHA!"HAHAHA naasar talaga ang kumag!!

"Sabi ng wag mo kong tawaging ZanZan arrrggg mamaya ka Jihon sasapakin talaga kita pag wala na tayo dito sa mall."cold nitong sabi at tinignan orasan nya at tumingin nanaman sakin na galit na galit hahhhha wag kasi asarin ang gwapong tulad ni Jihon Lee na may abs pero pandak hahahaha. Hihintayin ko nalang ang melabs ko hayyy sorry talaga melabs di nakita lalaitin pramis yan bigyan mo lang ako ng kunting oras.

I love you.

a/n
yeyyyy salamat sa nag babasa kahit silent reader labya ol sana mas marami pa ang mag basa pls vote naman kayo nabibitin kasi ako hhehee sorry din sa short at slow ud hehhehe pls support TLH!!And HAPPY 100 READS!!

-MikaelaXXD

True love Hates?!Where stories live. Discover now