Chapter 9:

27 6 2
                                    

Charles or Jin sa BTS ---->

Cheska's POV
Di parin ako naka get over sa sinabi nya kanina. 'Shut it babe or Im gonna kiss you.'  Aii!!mind!shut up na nga eh! Aish.

"Hoy, anong tino-tonganga mo dyan?"tanong sakin ng kuya Semli ko.

"Ayokong pag-usapan kuya. Tumahimik ka nalang. Iinit ulo ko pag pinag usapan pa natin yun." sagot ko naman kay kuya kaya nag kibit balikat nalang sya at kumain ulit ng ice-cream. Teka ice-cream?tama kakain ako ng ice-cream.

"Kuya, pahingi naman oh."sabi ko at nag pout.

"Kumuha ka sa ref. Dala ni Gem yan."sagot naman ni kuya. Tumango naman ako sakanya at tumakbo sa ref.

"Yes. Ahhh ano pwede 3 tong flavors nandito ehhh. Postaccio errr no. Ahhh what about rocky road?nah. Ahhhh heto may favorite Cookies and Cream." At hayun pinili ko talaga yung Cookies and Cream

*Nom*Nom*Nom*Nom*

I love ice-cream!!

"Hoy!! Ang baboy netong manang nato!ang takaw. Maghinay-hinay ka nga para kang si Leo." Suway ni kuya Gio sakin, pero inisnob ko lang sya. Ayaw ko ng kausap lalo na pag nag aa ice-cream ako noh.

"Ang nalalaman ko Gio. Pag may ayaw syang kausapin or iniisnob ka ng isang Cheska Te. May iniisip yang malalim or may ayaw syang pag usapan."sabi ni kuya Miggy

"Oo na kuya Miggy, kaya shut up na. Kumain na nga ako ng ice cream oh..tahimik naman jan kainis."sabi ko at agad inoff ang tv.

"Oh?bat mo inoff?"tanong ni kuya Semli.

"Kuya Sem, diba sabi ni papa dapat hindi mag sayang ng kuryente?oh?diba nakasayang na tayo ng kuryente?lagi ka nalang naka tingin sa tv at nanonood ng basketball hindi naman ikaw ang nag babayad..kaalis na nga."sabi ko sakanya sabay alis, napansin ko nakatonganga na si kuya sem at narinig ko na sumigaw si kuya Gio ng "LELZZ!!!BURNED!"napatawa naman ako sa sagot ni kuya sem "Hayaan mo bunso!!lilipat na ako ng bahay hahahah!!"

"Edi lumipat ka! Meron ka namang pambayad NYAHAHAHAHAHA!!"sagot ko at agad sinirado,baka kasi puntahan ako ni kuya.

"Hanggang ngayon di ko nakakalimutan sinabi nya kanina, baby kumamon."sabi ko sabay hug sa pinaka mamahal kong kumamon.

"Hayyy matutulog nalang ako baby kumamon nyt nyt -- AY MAHAL KO SI DANIEL PADILLA!PUNYETA KA!SINO KANG LANGYA KA!?"sigaw ko. Meron kasing bumato sa pintuan ko ng kong ano ano eh.

"Nyeta ka sistah!!ako to zi SUZAMA THE DYOWSA!!" Sigaw nung baklang kaibigan ko na si Suzama. Inirapan ko lang sya sabay higa ulit.

"Hi, Ches!!" Bati naman ng sister nya na si Suzuma.

"Naparito kayo bakla?? Hi Suzu." Tanong ko naman kay bakla.

"Ayy bawal sistah?? Haysst naker!! Ahh nandito kami para makipag gimikan!" Malakas na wika nito.

"No way." Sagot ko naman sabay higa uli.

"Arrggg!! Sistah!!??" Sigaw naman nya. Ughhh kainis!! =_=

"Ayaw ko eh. Kainis."-ako

"Sis, aalis na kami bukas :::(" sabi naman ni suzuma. Ha??asan??

"Where??"

'Taray!! English!! Sa Japan sistah!! Dun na kami ni Suzu kasi yun ang sabi ng sistah namin na si Sumiyah. Kaya plss bond tayo nila leo at ani plzzz bakla :((((" pagmamakaawa ni bakla.

WTH!!?? JAPAN?! AS IN MAGPAPAKA LALAKI NA SI BAKLA?!!!KASI DOON DAD NYA?!

"FVCK!!! BAKLA MAGPAPA KA LALAKI KANA?! FUDGE BAKLA, GWAPO MO SIGURO PUTEK." Sabi ko naman. Halatang natawa si suzu at si Suzama naman halatang malungkot.

"Hayyssttt syempre bakla.. :((( dad will kill me if he knows na ahhhh ahhh gay si aketch. Pero bakla magcoconfess din naman ako at yeah bakla pag dating ko dito??? Girlalou na si ako.."

"Sis I love you... Ahuhuhuhu sisybelles." Singit naman ni Suzuma

"Ahhh group hug *hugs* oh??ano pa hinihintay natin???? Leggo bihis lang ako."sabi ko sabay alis

"Hoi!! Yung sexy hah?!" Sigaw ni suzuma. Nag nod nalang ako at pumunta na sa closet.

I weared a skirt na maikli na color black and sleeves abot elbow na red na may tatak na bad boy tas ang shoes ko naman yes shoes converse na color black.

***
Nag decide kami nila suzu na sa bar nalang nila kami mag paparty since ma mimiss din nila ang bar nila dito.

"OK !! Were here!!!" Sigaw ni Leo. Yes pumunta kami sa bahay ni leo, ani at pringles.

Si Leo ay naka black cocktail dress at naka heels. Si Ani ay naka white shorts at naka off shoulders na black. And Pringles, black shorts and black crop top na may tatak na BG as in Bad Girl with matching black leather jacket and boots. Diba fashionista?! Ganito talaga kami ka dyosugh HAHAHA

OK na sana kami nag paparty party kaso..

"April!!you're here! What brings you here cu~~PANGIT???!!!"

Puta umalis na tayo.

A|N

Sorry!!! Sana may nag babasa pa!! Wala kasing WiFi lab you all readers mwa mwa mwa!!

-mikaelaXXD

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 08, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

True love Hates?!Where stories live. Discover now