Si ani NASA multimedia-->
Cheska's POV
Yey!!Saturday yow!!tawagan ko na sila Leo at Ani para masundo na namin si Pringles ahihihi egzited na me...
Tatawagan ko na sana sila pero naunahan na ako ni Leo mag group call..Mga Bess!!
Sigaw ni Leo
Kailangan na nating pumunta sa airport 1 hour nalang paparating na sila!!
Anong sila?? tanong ko
Yung bff ni Pringles na lalaki na tinatawag nyang moo. Sagot naman ni Ani habang nagbabasa at umiinom ng kape.
Ahhh sige magkita tayo dito sa bahay ahh maliligo muna ako. Bye.
***
Pagkatapos kong maligo bumaba na ako parang maka pag almusal na."Oh.. Gising na pala ang baby chek2x ko..halika na anak kain na tayo..ay ang mga kaibigan mo pala nasa sala na anak tawagin mo narin sa sila alam ko nagugutom pa yung si leozle hawah hawak pa kasi nya ang than nya..pati natin mga kuya mong ogok.."
Sabi ni papa habang nag luluto ng isda,bacon at egg at naghahanda sa hapag."Opo pa."
***
"Nom Nom Nom Nom solomot po Tito onsorop Nom nom""Leozle,don't talk when you're mouth is full." Wika ni kuya Gio sakanya.
"O sige punta nakayo ihahatid na lang kayo ni Gio. Sige anak bye na punts nakayo."
"Bye pa/bye po salamat."Sabay naming sabi.
***
" bye kuya salamat!!"sigaw namin at
Umalis na si kuya agad naman kaming pumunta sa sa isang pinto na may nakalagay na arrival. Agad namang kinuha ni Leo at Ani ang welcome back tarp.After 30 min.
The Plane from USA has arrived...
"Guys Ayan na baka nandyan na si Pringles!!"
"Oh ayun!!Pringles Andito kami!!" Sigaw ni Leo na pakaway kaway pa para mapansin ni Pringles.
"Bes!!Andito kami!!"sigaw naman ulit namin wahhhhh nakita nya.
Agad naman nya tinawag ang kasama nyang lalaki at lumapit sa amin tas nag group hug kami.
" wahhh bes!!we miss you!!"sabi ko tas nag beso.
"Oo nga bes!!ay bes who's the men??"
Tanong ni Leo."Ahhh...guys si Charles Chang pala, moo meet Leozle, Annette, and Cheska." Pagpapakilala ni Pringles saamin. Wow cute ni boy.
"Hello." Maligaya nitong bati na halos ang mata hindi na makita.
"Hi." Bati naman namin sakanya with matching kaway-kaway pa. Nakipag shake hands naman sya saamin.
"So...guys San na tayo punta mga bes??nagugutom ako ehh?" Napapagod na tanong ni Pring.
"Tara na..sa mcdo??" Suggest ni Leo.
"Bago kalang kumain gaga." Sabi naman ni Ani.
"Pwes. Ako magbabayad sa sarili kong pagkain mga paepal..nagugutom rin ako noh." Galit na sabi ni leo.
"Guys Tara na gutom na talaga ako pramis."
*****
"So..ano ang school Ganda ba?" Tanong ni Pringles."Tsk.OK nasana nakakaboset lang kaklase namin si Arggg Zaron."sagot ko.
"Sinong Zaron?ano applyedo nya?!" Tanong ni Charles.
"Ahhh.. Zaron Bustamante ang arch enemy nya." Sagot naman ni Ani. Hayyy nakaka bv.
"Ahhhh...si ZanZan cousin ko yan si Zaron tawag namin sakanya ZanZan..actually tinext ko siya at ang dalawa ko pang cousin dito para sunduin narin nila ako dito sa mall." Pag explain nya. Wait!what?! Pupunta rito patay....
A/N
May nagbabasa ba??
Pls I need just 4 vote ang 6 comments si ate ko kasi ehhh...nag gagawa sakin ng challenge sooooo....pls support labya ol...-MikaelaXXD
YOU ARE READING
True love Hates?!
Novela JuvenilPrologue Sabihin man nating ayaw natin ang isang tao pero napipilit tayong mahalin sila kasi yan ang sinasabi ng puso cause the hearts want what it want daw ehh.. Pano Kong di mo na talaga mapigilan ang sarili mo sa taong ayaw mo talaga kasi inaasar...