Chapter 4:Coming na si Pringles

51 7 3
                                    

Yan po pala si Pringle NASA multimedia--->

Cheska's POV
Yes!!bukas Saturday na amso eggzited!!makikita na namin si bessy!!yeah party party nanay mong walang panty!!yow yow!!

"Ms. Te are you with us?!"

"Ay panty!!"

"Pfftt.HAHAHAHAHAHAHAHHAAHHA!!" Luh bakit sila tumatawa

"Anong panty Ms. Te?!" Galit na wika ni Prof.Wang teacher namin sa math. Ay Oo sumigaw pala ako ng Panty!hay kainis!!

"Ah..ehh Mam..kasi..ahhh"paktay

"Sa susunod wag ka ng mag daday dream sa klase ko Ms. Te!!" Galit na sabi ni mam.

"Sorry po mam."

"OK. Class dissmised."

***
"Ikaw naman kasi ang tanga tanga mo!!" Sigaw sakin ni Leo habang umiinom ng canned coke.

"Ehh..sorry na."pag a-apologize ko sa kanila

"Bes,sa susunod kasi wag ka tatanga tanga kong gusto mo pa maka abot yung scholarship mo pagkagraduate natin." Wika ni Ani habang kumakain ng hotdog sandwich.

Tumahimik nalang ako kasi alam ko na raratratan lang nila ako.

Nom Nom Nom Nom

Kain dito, kain doon

Inom coke dito,inom coke doon

Barppp~~~

Yesss busog nako.

******
Yes uwian nahhhh.
Time check 4:00 pm.
Luh. 5:00 pm uwian namin ahh bat ang aga??

"Bes,ang aga natin umuwi ahhh?diba 5 uwian natin??" Tanong ko

"Hayyy. Sabi ni mam may meeting sila kaya walang choice dinismiss nalang niya tayo. Yan kasi di nakikinig." Sabi naman ni Ani.

"Ani,may ekstra money kapa?sakay tayung motor cycle?" Tanong naman ni leo na nag patigil Kay ani sa paglalakad.

"Wala." Simpleng Sagot nito at maglakad muli. Sinenyasan ko naman tingin si Leo with Anyare look. Nagkibit balikat lang Ito at naglakad muli.

Lakad

Lakad

Lakad

Pagod

Kaka

Lakad

"Miss out of the way matamaan ka!!"

Until bogshhhh..

"Ano ba hah?!" Sigaw ko doon sa mga lalaking nag lalaro ng basketball sa court.

"Ehh tatanga tanga ka miss ehh Cheska?!"syet si Zaron pala si demon boy aish.

" halina nga kayo Leo nakakainis ang pag mumukha ng lalaking yan!!"sabay hila ko kina ani at leo.

Nakaka BV.

"Hoy!!pangit!!ang project natin sa science ha wag mo kakalimutan kondi ipapakain ko ang panty ng aso ko sayo?!" Sigaw nito na nagpatawa sa kaibigan nya. Hala?may ass kami.

"Meron tayung project Ani?" Tanong ko sakanya habang naglalakad papalayo sa mga ugok nayun.

"Oo. Group project. Teka nandoon ka naman sa discussion ni Prof. Lim ah?bakit di mo alam??"

"Ah hehehe.."

Nag face palm lang sya at pumasok na sa bahay namin.

"Kuyas Andito nako!!kasama ko sila ani at Leo!!" Sigaw ko habang tinatanggal ang sapatos ko.

"Cheska!!may date ako ngayon ano pwedeng soutin na polo Ito or ito?" Tanong ni kuya SemLi sabay pakita sakin sa black na polo at red na polo.

"Yung black nalang kuya. Bagay sa saptos mo." Sagot ko naman at pumunta na kami sa kwarto ko.

***
"Bye bes, bukas ulit!!"pagpapaalam nila saakin at lumabas na sa kwarto ko. Nag tatanong siguro kayo kung nag aano kami noh??well binibilang namin ang naipon naming pera para sa concert ng BTS ngayong May 6 sa Moa Arena. Alam namin na kulang pa ang pera kasi mahal ang ticket pero bibigyan naman kami ng magulang namin ng ekstra kung kulang pa. Heheheh ako bias ko si V si ani naman si Suga, si Leo ay si Jimin at si Pringles  Kay Suga rin ehehehe.

Hay makatulog na nga lang bukas na makakarating si Pringles kaya dapat mag ready ako. Ay tatawagan ko muna sya.

Kring kring..

(Hello bes?)

Ano oras flight mo bukas??

(1 am bes,bakit?)

Wala sige impake kana bye excited nako.

Tinggggg tinggggg

Hay bye tulog nako.

A/N
Weeeee salamat marami nang nagbabasa!!thank you talaga Kay Shempringles ang best friend ko salamat hah salamat rin sa silent readers nakikita ko kayo ahahahah
Next will be the coming of Pringles or April sy keep watch!!

-MikaelaXXD

True love Hates?!Where stories live. Discover now