Tối. Nó đang ngồi phởn phơ chơi game trên phòng, cửa bật mở một cách thô bạo:
- Trương Gia Chi, em tắt ngay laptop rồi lại đây!
Chị ngồi trên giường vẻ mặt hầm hầm mà ra lệnh
- Ơ cô, nay mới 9h chuẩn bị ngủ sớm ạ!? Em chưa có buồn ngủ!
Mắt nó hướng chị cái, tay vẫn chăm chăm không rời phím!- Tôi nói e tắt ngay!
Nó tắt lap rồi bước lại phía giường, nãy giờ tập trung chơi, giờ lại gần mới nhận ra vẻ mặt chị ... hơi lạ lạ!
Nó định đặt mông ngồi cạnh chị, vì mấy tháng ở cùng 2 cô trò vui vẻ như 2 chị em vậy, ở trường cô cô em em chứ về nhà thì thân thiết lắm. Vậy mà bữa nay, chưa có đặt mông xuống định trêu xíu cho chị vui, ai dè:- Đứng trước mặt tôi, không cho ngồi!
Rồi, đúng thiệt là có một sự sai sai ở đâu đó rồi!
😢- Chị...
- Gọi cô đàng hoàng!
A, vậy là liên quan việc công a!
- Dạ, cô, hôm nay có chuyện gì vậy ạ!?Gì đây ta, nó vừa hỏi mà vừa suy nghĩ đến... một việc nào đó... tờ giấy chị cầm trên tay... chẳng lẽ...Oh! MGod! Đến rồi!
- Tự mình nhìn xem đây là cái gì!?
Chị đưa tờ giấy cho nó, vẻ mặt lại càng tức giận.
😈- Dạ, cô! Là phiếu báo điểm, nhưng e tưởng đến cuối tuần mới có!
- Đợi đến lúc phát ra ở lớp e thấy mình còn mặt mũi à? Lúc chiều lên văn phòng khoa, tôi lấy về đây... cho em xem... có ai như e không hả!?Nó rụt rè rút lấy rồi cầm tờ giấy lên xem, chỉ hơi ngạc nhiên, vì cũng lường trước kết quả không tốt, nhưng chỉ là không ngờ lại không tốt đến vậy!
- Cô, em xin lỗi, em hứa sẽ cố gắng thi lại mà!
- Hứa hứa cái gì? Lúc ăn chơi bị đòn rồi lên đây e hứa thế nào hả, bây giờ sao hả!? Kêu em lo học hành thi cử, em cứ nói biết rồi biết rồi, có ai như em không, lớp phó!? Lớp phó thi lại, thi lại những 3 môn, còn lại toàn điểm C, e nói tôi nghe!?
- Có... một môn điểm B mà cô...😅!
Công nhận, giờ còn ráng chống chế!- ?!? - là chị đang liếc nó á!
😤😤😤 * cảm xúc tức xì khói*- hi... em xin lỗi mà, em hứa không có lần sau mà! Nó lí nhí- tưởng còn ngoan cố chống chế nữa chứ!
- Còn lần này thì sao!?
- Em sẽ ngoan ngoãn chăm chỉ thi lại, sẽ thi thật là tốt mà! Nha, cô đừng nói ba em biết nha! -Năn nỉ năn nỉ, quân tử gì chơi năn nỉ!- Không!
-Chị!...
- ... * liếc*
- Dạ, thôi mà Cô!Bữa nay khó khăn dữ! Nó tỏ vẻ mặt cún con quẩy đuôi nghe lời!
😢- Nghiêm túc đi! Từ hôm nay, tôi không dễ dãi với em nữa, cái " thành tích" này chứng minh tôi sai rồi, lúc đầu tôi đã nói thế nào hả, ở đây mà không ngoan nữa thì sao hả!?
- Dạ, bị phạt! - nó nhớ vậy!
Nói chơi thôi mà hong phải sao!- Được rồi, bây giờ để e cam tâm, tôi cho e 2 sự lựa chọn. Một là e cầm cái này mang về ba mẹ e xem, xử e sao tôi không liên can, cho em học tiếp thì tôi vẫn nhận. Hai là ngay bây giờ, tôi xử em!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách hợp- Em yêu chị, Cô à!
Ficción GeneralLà truyện bách hợp, nhưng là huấn văn nhé! ( spanking)!!!!