TrÆ°á»›c tiên thông báo tÃ, quan hệ của cô Khánh Chi vá»›i 2 nà ng nà y đã Ä‘c bà au thay đổi ở chap trÆ°á»›c nha. Cụ thể 2 nà ng nà y há»c Ul luôn, Ä‘ang há»c môn cô luôn. Thêm nữa là , bạn Mai k tên Tuyết Mai nữa mà là tên Thanh Mai nha!!!! Xong rồi á, Ä‘á»c truyện hoy!!!
Không gian yên lặng k lâu, chị chỉ cái roi vỠhướng góc phòng:
- Trước phạt 2 em quỳ ở đó, 30p! Nghiêm túc, nha!
Chị bÆ°á»›c khá»i phòng, cánh cá»a đóng lại khi 2 nà ng đã yên vị ở góc tÆ°á»ng.
----Lúc bà chủ lão sÆ° Khánh Chi bÆ°á»›c lần nữa thì đã là chuyện của ná»a tiếng sau, và theo sau là anh quản lÃ, tay mang 2 cái ghế mây, dÆ°á»ng nhÆ° k quá bất ngá» khi thấy 2 cô bé quỳ ở kia, bởi vì ở quán bar nà y, thì đó lại chÃnh là đặc cách của mấy bé nữ sinh viên là m thêm, bằng không nếu là ngÆ°á»i khác đã bị bắt bồi thÆ°á»ng sml rồi Ä‘uổi thẳng cổ rồi. NghÄ© xong lại tặc lÆ°á»i, nhÆ°ng nhÆ° váºy cÅ©ng k có dá»… dà ng gì mấy.
- Bước lại đây đi, tay chống lên mặt ghế!
- Dạ!
---- Nãy giỠphạt các em quỳ, có suy nghĩ gì không?
- Tháºt sá»± tụi e có hÆ¡i nông nổi...
- HÆ¡i thôi sao?- khóe môi chị lại nhếch lên- Các e chẳng khôn ngoan gì cả, chỉ có ngốc má»›i Ä‘i cÆ°Æ¡ng vá»›i mấy tên bụng bá»± lắm tiá»n đó, chả phải khôn ngoan giải quyết má»™t tà thì chuyện đã khác rồi sao? Tôi k muốn có lần nữa, hứa chứ?
- Vâng, tụi e hứa! - 2 cô nà ng trả lá»i tháºt nhẹ, k dám ngẩng mặt lên nhìn.
---- Váºy các em thấy nên bị phạt bao nhiêu đây? ... Thanh Mai?
- Dạ...! Umh tụi e k biết, tùy chị thấy thÃch hợp a! - nói nhẹ thì là k thà nh khẩn, nói nặng thì chÃnh là tá»± gại thân a, váºy nên lão sÆ°, ngÆ°á»i đánh bao nhiêu thì tụi e Ä‘Ã nh chịu thôi.- 50 roi! Bắt đầu luôn.
Äịnh luôn cho lẹ, chị còn có việc khác a.
Chị vung roi, vút và i Ä‘Æ°á»ng và o không khÃ.
Chát... chát
Tiếng roi dán xuống mông liá»n vang lên, không quá Ä‘au nhÆ°ng vì bất ngá» nên cả 2 cùng Ä‘Æ°a tay ra xoa, lại gặp ngay ánh mắt k hà i lòng của chị.
- 2 em không biết quy tắc khi phạt đòn sao?
-... cả 2 lắc đầu, khóc thút thÃt.- ChÃnh là không được phép tá»± Ä‘á»™ng xoa mông, vi phạm thì tay liá»n chịu 10roi, hÆ¡n nữa phải chú ý số roi, tôi cho phép k cần đếm, nhÆ°ng tôi há»i k trả lá»i được thì bất kể đã phạt bao nhiêu, Ä‘á»u đánh lại. Äã rõ?
- ... dạ! 2 cô bé thầm nghĩ tiêu rồi.
- Tốt! Mà tôi nói, 2 em cởi cái quần dà i ra, đồng phục hÆ¡i dà y, đánh k Ä‘au cho lắm!Chị thản nhiên nói mà k nghÄ© 2 cô nà ng. Cái gì mà k Ä‘au chứ chá»i Æ¡i! Äã váºy, quan trá»ng là tháºt xấu hổ a!
- Lại bướng nữa rồi đấy? Nhanh đi trước khi tôi đổi ý, nha!?
Äà nh phải... cởi!
- Chân thẳng lên, đứng cho vững nhé, không là khổ đấy!
---Và sau đó là loạt tiếng roi vút tuần tá»± vang lên đáp Ä‘á»u xuống 2 cánh mông. N. Phúc nhiá»u lần k quen lại Ä‘Æ°a tay định xoa mà may còn nhá»› quy tắc, T.Mai nhìn yếu Ä‘uối váºy mà lại chịu khá giá»i, chỉ rấm rứt khóc chứ k có la oai oái nhÆ° ai kia. Trá»i Æ¡i, bà chủ nhìn tiểu thÆ° váºy mà lá»±c tay tốt lắm, quất nãy giá» 16roi mà mông đã muốn sÆ°ng lên, còn sợ k Ä‘au sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách hợp- Em yêu chị, Cô à!
Ficción GeneralLà truyện bách hợp, nhưng là huấn văn nhé! ( spanking)!!!!