(Ayie’s POV)
Hello people. Hehe sorry ayaw ko pagsalitain si Aaron mahiyain e tsaka oo lang naman to ng oo eh so ako nalang magsasalita for him
Ilang buwan nalang yung natira sa bakasyon naming dito sa Pinas at ayun babalik na naman kami ng Paris kasi my offer na namang trabaho doon for me and for him also… kaya kahit gusto ko pa dito eh no choice kundi balik na dun.
Baby you light up my world like nobody else . . .
Hehehe excuse me my phone is ringing eh.
“hello Ayie?, this is Rence.”
“hello Rence, yes ako nga ito. Oh ba’t ka pala napatawag?”
“ng presenta lang ako na ako nalang tatawag sa inyo e, oi sama daw kayo ni Aaron dun sa resort nina Charl ba yun? Yung best friend ni Louise kasi my farewell party si Louise na inihanda e tayo2x lang naman daw,”
“ha? Farewell party para saan naman?”
“kasi mag wo-work na siya eh sila actually ni Luke kaya ito my kunting party2x daw”
“ah segi! Go kami diyan total kunting weeks nalang din naman babalik na din kaming Paris ni Aaron e, ay nga pala anong address?”
“nope, sabay2x nalang daw tayong pumunta doon sabi ni Louise, dito nalang kayo pumunta sa bahay nina Elza”
“Sure segi mag liligpit nalang muna kami ng dadalhin naming a bye Rence and thanks”
“no worries, bye din”
YEY! Naku akala ko ako pa yung mag papatawag ng farewell party eh hehe 3 weeks nalang kasi yung bakasyon talaga naming dito plano ko kasi e next week pa pero ito na e, eh di sabay2x nalang natin.
(Luke’s POV)
Hello? Ewan ko kung first POV ko ito pero yey Point of view ko na naman yung masisilayan ninyo hehe joke lang..
Andito pala ako ngayon papunta kina Zel susunduin ko kasi sa punta kaming bahay nila Louise , pero tinawagan din naman ako kanina ni Rence kaso kina Louise nalang ako pupunta mas close ko yun e at katrabaho ko pa kesa doon pa sa bahay nila Elza
“OI LUKE!. Pwede bang tulungan mo naman ako? I need a Helping hand sweetiepie!”
“oh segi wait lng… akin nay an lahat, naku 3 nights lang naman tayo ba’t ang dami mong dala?”
“naku my laman yang mga remembrance para sa lahat e, yung sayo binigay ko na last night diba?”
“ah oo, naku mukhang busy na mga tao ngayon ah, at farewell party na nga talaga seguro”
“oo nga e. ok lang yan career is career darling!”
“hahah I love you and I’m gonna miss you baby”
“me too I love you more”
Oo malapit na ding umalis itong mahal ko, pupunta kasi siya ng Canada pinapapunta siya kasi ng tita niya doon for some dance class na siya mismo yung mag tuturo kaya ayon opportunity strikes at once daw kasi so let us grab those opportunities that may come our way
BINABASA MO ANG
Break a Fragile Heart (Editing)
RomansaSa kuwentong ito maari kayang mabago ang mga pananaw natin sa pag-ibig? O puwede kayang makuha ang salitang BANG at BLEED na nakaugat sa pag-ibig? Puwede kayang magpatawad at magbigay ng “second chance”?. Maraming katanungan ang pu-puwedeng maitanon...