Chapter 4

64 0 0
                                    

Lunch break na.

Ang nakasama ko nung lunch break ay si Sam syempre.

Dami kong nakalap na datus sa kanya.

Nalaman ko na ang full name ni Mr.Sebastian.

Siya pala si Christopher Jacob Sebastian.Running for valedictorian pala sya.

Hanep ah.Complete package na. ^^,

"nga pla,sophie kayo pa din ba ni renzo?"

"ah.oo.mag 2years and 9months na kame sa 20."

"alam kong sagadan mo siyang mahal,eh sya ba gnun din?"

"oo.naman"

"feeling ko kasi parang accessories ka na lang sa kanya eh.parang ang kini-keep na lang nya na may gf syang ubod ng ganda at talino.hindi na ung relationship niyo."

"anu ka ba?ma...hal ako nun nuh."

Halos matatapos na yung last subject namin for today pero hindi pa rin nawawala sa isip ko yung mga sinabe ni Sam. =(

Yung babae talagang yun mapa-seryoso o biruan o kabaliwan tagusan sinasabe eh.

Yung ibang kaklase ko nakaayos na yung gamit naghihintay na lang ng pag ring ng bell.Nagpopolbo na nga yung iba eh.Todo pa din naman sa pakikinig yung iba.Yung iba nakatunganga na lang at nakatanaw sa labas naghihintay na maubusan ng laway ang teacher.

Samantalang ako,napapraning eh.Hindi ko na magawang makinig,kakaisip ng sobra sa sinabe ni Sam.

"pst!makakatusok na yung nguso mo hoy.bka sumusubsob na sa white board yan.

=)"

tae.makalaglag panty smile nya. :"">

"ha,anu snsbe m christopher jacob c: ?"sbe ko sa kanya.

"yuck.top-top na lang tawag mo sa akin.

Saka wag kang mag-alala mahal ka nun."

You're not Mine but I'm YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon