Chapter 11

57 0 0
                                    

I think I'm fallin,fallin inlove with you and I don't,I don't know what to do...

Amp lang!Nakikiayon yung radyo sa nararamdaman ko. 

Pinatay ko na lang yung radyo at pinili ko na lang magfacebook.

Wala din pala akong mapapala sa pagfb eh. 

Pero naisipan kong bisitahin yung profile ni Top.Haaay,hanggang fb hindi ko magawang iwasan sya. :c

Nagulat lang ako kasi puro nakalagay lang sa wall nya ay posts nung Bella Ramos. 

At nagko-comment din si Top sa bawat post nya.

Sinubukan kong tignan yung profile nung Bella.At ayun,naghanap lang ako ng ikalulugmok ko.

Profile Picture nung Bella ay silang dalawa ni Top.Medyo close-up yung photo.Nakatingin sila sa isa't isa tapos naka-nose to nose.

Oh diba,sino naman di malulugmok?! =(

Naiirita lang siguro ako.OSYA NAGSESELOS NA.Bat kasi nagfb pa ko.Tss.

At sino yung Bella?!Bat di nya nakwento sa akin?aist.Oo nga pla,di naman kami nakakapag heart-to-heart nun.EVER.

Piliin ko na lang matulog may pasok pa bukas.

1week before Acquaintance Party.

Mag-2weeks na kaming hindi ok ni Top.GINUSTO KO 'TO EH!MINAHAL KO SIYA EH! =(

Tinatamad tuloy ako umattend ng acquaintance party.

Habang wala pa yung next teacher namin may inannounce si Lea yung president ng section namin.

"Kailangan ng representatives ng section natin para sa magiging Mr.and Ms.Fashionista sa acquaintance party..

Nagdecide si Ma'am Santos na si Christopher Jacob Sebastian at Sophia Tanya Cruz ang representatives natin."

"YEAH BOY!" sigaw ni Borge.(pronounced as Borj,classmate kong lalaki)

"YIEE!" sigaw naman nung mga girls sa gilid.

Nakita kong nagulat si Top.

"Lea,iba na lang piliin nyo.Ayokong umattend." sagot ni Top.Nakasimangot pa sya.

"Wala na Top eh,Sensya.Nalista na ni Ma'am.Nagulat din ako kasi sabi nya bawal na daw magback out." sabi ni Lea.

Pumasok na yung teacher namin. 

During discussion nakita kong nakasimangot pa din si Top.

"uy,wag ka ng sumimangot.Wala na tayong magagawa.Lilipas din naman agad yung acquaintance eh."

Hindi nya ako pinansin.Naaasar na ko. 

May sinulat ako sa isang papel at nilagay ko sa armchair nya.

Eto yung laman ng sulat:

Ngumiti ka na naman oh.Ampangit mo pag nakasimangot,mukha kang TAE! =)

Nakita kong ngumiti sya ng konti.Pero sumimangot ulit.AMP sinusubok ako.

Sinulatan ko ulit sya.

Ikaw pinakamaarte sa lahat ng TAE!Ngumiti ka na TAENG TOP.ganito oh. =)

Wa-epek pa din.

Ang naisip ko na lang..

Pinitik ko ng malakas yung nose nya.HAHA.desperada na ko.Buti na lang maagang lumabas teacher namin.

"ARAY!Bat mo pinitik ilong ko?!"

"Eh ayaw mo ngumiti eh. ^__^v "

"Tss.TAE KA."

"MAS TAE KA."

"ewan ko sa'yo."

"pikon eh.haha.ngiti na sya."

Hindi na naman nya ko pinansin.Kaya tumayo ako sa upuan ko tapos tumayo ako sa harap nya..

Tapos pinisil ko ng mahigpit at matagal yung dalawa nyang pisngi.hehe

Ayun,napangiti ko sya.Mission accomplished.Di ko lang inexpect yung sinabi nya.

"pag pinisil mo ulit ako..

TAYO NA. =) "

At ako?

ETO :">

You're not Mine but I'm YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon