Trác Mộ nhìn cái kia hai cô bé, trong lòng không khỏi một trận cười khổ, thầy dạy phép thuật bên trong rất nhiều phép thuật đều là không có lực sát thương, nhưng tương đối mà nói, nhưng sẽ đem kẻ địch vạch trần, kết quả cao âm cùng ái y hai người này phép thuật học sinh, đúng là thường thường xuất hiện bị vạch trần cảnh tượng.
Còn không chờ cao âm lời nói xong, chỉ thấy Negi đã một cái thưởng bộ vọt vào cao âm cùng ái y hai người ở trong, sau đó một tiếng như là bom nổ thanh âm vang lên, những người mặc áo đen kia liền bị Negi tiêu diệt đến một càn hai tịnh, đồng thời ở cao âm cùng ái y còn chưa kịp phản ứng trước, một đạo Phong Hoa. Vũ trang giải trừ cũng đã giáng lâm ở trên người của hai người.
Chỉ thấy cao âm cùng ái y y phục trên người lập tức liền như là chịu đến gió mạnh thổi tập như vậy, lập tức toàn bộ vỡ tan , kết quả hai người xác thực như Trác Mộ sở liệu, lập tức liền bị vạch trần , lúc này chú ý tới hai nhân tình huống Y Văn Khiết Lâm nhíu mày, sau đó một tay nắm lấy Trác Mộ cũng nói: Không cho phép nhìn!
A... Nghe được Y Văn Khiết Lâm cái kia như là thê tử ràng buộc chồng mình giống như, cái kia tràn ngập vị chua ngữ khí thì, Trác Mộ không khỏi bật cười, mà Y Văn Khiết Lâm rất nhanh cũng rõ ràng đến chính mình trong giọng nói ám muội, nàng mạnh mẽ trừng Trác Mộ một chút, sau đó liền quay về thân là thủ phạm Negi nói: Tiểu đệ ngươi là làm sao rồi! Ở phát chuyện gì phong! Sẽ không lại cho ta yên tĩnh ta liền đem huấn luyện của ngươi lượng gấp bội rồi!
Tuy rằng mọi người chỉ chú ý tới Y Văn Khiết Lâm cái kia uy phong lẫm lẫm nói chuyện, nhưng Trác Mộ lại có thể nhìn thấy nàng vành tai cái kia hơi đỏ lên, chỉ thấy Trác Mộ lắc lắc đầu, sau đó xoay tay phải lại, hai cái đấu bồng xuất hiện ở trong tay của hắn, hắn tùy ý hướng về cao âm cùng ái y phương hướng ném đi, chỉ thấy cái kia hai cái đấu bồng lại như là bị vô hình tay nâng trụ tự hướng về hai người phương hướng nhẹ nhàng quá khứ.
Mặt khác, khi (làm) Negi nghe được Y Văn Khiết Lâm nói chuyện sau, vốn là đã bị Thế Giới thụ ma lực chi phối thân thể dĩ nhiên không có thể khống chế run rẩy lên, nhìn thấy tình huống này Trác Mộ, nhoáng cái đã hiểu rõ lại đây, e sợ Y Văn Khiết Lâm đối với Negi huấn luyện là tương đương nghiêm khắc, cho nên mới phải khiến Negi cho dù ở mất đi lý trí tình huống dưới, khi nghe đến huấn luyện hai chữ này, vẫn là sẽ cảm thấy sợ sệt...
( chỉ là có thể làm cho mất đi ý thức người cũng bản năng cảm thấy sợ sệt... Vậy là như thế nào huấn luyện a... )
Đệ 212 thoại thầy dạy phép thuật cấm mục (ngày hai mươi sáu) xong
Quyển thứ tư - thầy dạy phép thuật đệ 213 thoại thầy dạy phép thuật cấm mục (nhập bảy)
Quyển sách bắt đầu trước chú ý sự hạng như sau:
Một, h là cấm thì lại sự hạng, xin chớ chờ mong h nội dung vở kịch xuất hiện.
Hai, thảo luận khu nghiêm cấm xuất hiện bất kỳ thô ngôn lời xấu xa, xuất hiện tất xóa thiếp.
Ba, bởi kỹ thuật quan hệ, vì lẽ đó không có op cùng ed, xin thứ lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất cá đích vô hạn khủng bố full
Science FictionNhìn ta thư trong nhân vật chính, tại từng cái bất đồng cố sự ở giữa, dần dần trở nên mạnh mẽ, dần dần thừa nhận đến càng nhiều, khiêu chiến càng nhiều. Một, nếu mà ưa thích một lên sàn vô địch, mời coi nhẹ này làm. Hai, nếu mà ưa thích đại lượng nữ...