Trác Mộ không chỉ không có bởi vì cái kia sức mạnh không gặp mà từ bỏ tâm tình, trái lại trở nên càng căng thẳng, hắn từng bước từng bước bước vào cái kia trong phòng, bên trong tất cả đều là đếm mãi không hết tấm gương, vô số tấm gương khúc xạ để Trác Mộ căn bản là không thấy rõ trước mắt mình sẽ là chuyện gì đồ vật.
Tay phải tránh qua một đạo ánh bạc, nguyệt vịnh đã xuất hiện ở Trác Mộ trong tay, tay trái của hắn thì lại đặt ở tấm gương trên, từng đạo từng đạo lam nhạt ánh sáng đi vào trong gương, chỉ nghe Trác Mộ lẩm bẩm nói: Sân chơi, tấm gương ốc, hắc ám sức mạnh... Hóa ra là cái kia sao? Khà khà... Xem ra vận khí của ta vẫn đúng là không bình thường tốt!
Chủ thần, ngươi muốn hại chết ta sao... Bất quá, ta có thể sẽ không đơn giản như vậy liền đầu hàng. Trác Mộ tay trái lam quang đột nhiên ngừng lại, đồng thời tay trái ánh sáng toàn bộ đều đi vào tấm gương ở trong, chỉ thấy hắn nhìn trước mắt tấm gương quần, sau đó hờ hững nói: Lấp kín!
Một đạo to lớn ửng đỏ sắc kết giới lập tức phong nổi lên toàn bộ sân chơi, này đã là hắn lần thứ hai sử dụng lấp kín, hắn cũng có thể càng cảm nhận được rõ ràng hắn sử dụng lấp kín có chỗ bất đồng , loại biến hóa này... Trác Mộ biết là bởi vì pháp tắc khác nhau ở thế giới khác nhau sử dụng, tất nhiên sẽ có không giống mạnh yếu, nói cách khác lấp kín thời gian, không gian nhân quả ngăn cách năng lực, cũng rất có thể bởi vì Trác Mộ nằm ở không giống Thế Giới pháp tắc dưới, mà có thay đổi.
( bất quá có thể ở chiến đấu sau trong nháy mắt chữa trị, này ngược lại là cái không sai năng lực. )
Trác Mộ ở trong lòng âm thầm tự giễu , sau đó liền đi tiến vào cái kia tấm gương trong trận, khi hắn vừa tiến vào tấm gương trận, một đạo yếu ớt khí tức hắc ám lần thứ hai truyền đến, Trác Mộ có thể khẳng định, đây tuyệt đối là nàng đang dẫn dụ mình đi gặp nàng, tuy rằng không biết mục đích của nàng, thế nhưng Trác Mộ có thể khẳng định, đây tuyệt đối không phải một cái chuyện gì chuyện tốt.
Vừa lúc đó, Trác Mộ bên người đột nhiên tránh qua một đạo bóng người màu trắng, Trác Mộ trong lòng hơi động, nhưng khi hắn nhìn sang thì, đạo kia bóng trắng nhưng đã biến mất rồi, nhìn thấy cái kia một vệt bóng người Trác Mộ trong lòng càng là khẳng định đối phương chính là hắn suy đoán bên trong người kia, điều này cũng đại diện cho nhiệm vụ lần này cực kỳ nguy hiểm...
( hay là không như trong tưởng tượng kém, thế nhưng hết thảy đều chỉ là suy đoán, phải trải qua chứng thực mới được! Hơn nữa... Nói không chắc mục tiêu của nàng chính là cái kia! )
Trác Mộ đã khoảng chừng biết rồi mục đích của đối phương, nhưng đôi này : chuyện này đối với tình huống cũng không hề bất kỳ cải thiện địa phương, nguy hiểm như trước, nếu như đối phương giết chết chính mình, dĩ nhiên là có thể đạt được nàng muốn đồ vật, vì lẽ đó Trác Mộ cũng không có bởi vì suy đoán mục đích của đối phương mà xem thường.
Ta biết? Là ở đây. Trác Mộ đơn giản ngừng ở tại chỗ, sau đó cao giọng quay về hư không phía trước nói: Đi ra đi! ? Nếu đem ta đưa tới nơi này, nói cách khác? Muốn nắm đồ vật của ta? Đang chuẩn bị giết chết ta? Chớ né ẩn dấu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất cá đích vô hạn khủng bố full
Fiksi IlmiahNhìn ta thư trong nhân vật chính, tại từng cái bất đồng cố sự ở giữa, dần dần trở nên mạnh mẽ, dần dần thừa nhận đến càng nhiều, khiêu chiến càng nhiều. Một, nếu mà ưa thích một lên sàn vô địch, mời coi nhẹ này làm. Hai, nếu mà ưa thích đại lượng nữ...