Ở khải linh số liệu dưới sự giúp đỡ, ngang rất nhanh lại tiêu lý một chỗ đánh lén binh, khi nàng tường không tinh đạo lần thứ hai triển khai, chuẩn bị từ một tòa lầu cao đột nhập khác một tòa lầu cao thời điểm; ở nàng thành công xuyên qua cửa sổ đồng thời, nhưng ra một tiếng to lớn tiếng va chạm!
Chạm!
Thống thống thống thống thống! Ngang cả người lại như là đụng vào chuyện gì hữu hình đồ vật trên như thế, nàng dừng bước cũng sờ sờ phía trước, chỉ cảm thấy phía trước lại có một đạo trong suốt tường cao, vừa lúc đó, Dihya na âm thanh cũng thuận theo truyền đến: Ngang! Di bị vây quanh rồi!
Chuyện gì? Không phải nói kẻ địch đều ở tầng tiếp theo sao? Ngang kinh ngạc nhìn bốn phía, nhưng mà chuyện gì cũng không có xuất hiện. Lúc này chỉ nghe khải cách âm thanh truyền đến: Ngang tả, ta mệnh trời Tiên Vũ khải cách ma đạo nghi phát hiện di bên người có năm đài máy bay địch?
Thế nhưng ta chuyện gì cũng không có nhìn thấy a! Ngang căng thẳng bày ra chiến đấu tư thái. Nhưng mà bốn phía nhưng yên tĩnh một mảnh, không cần nói là kẻ địch, liền ngay cả một con muỗi cũng hoàn toàn không tìm được, ngay khi ngang vội vã cuống cuồng thời điểm. Khải cách âm thanh đột nhiên truyền đến: Ngang tả! Sau lưng!
Ngang vội vã chuyển tới sau lưng. Nhưng cũng vẫn là chuyện gì đều không nhìn thấy, vừa lúc đó, ngang trạm vị trí kia đột nhiên vỡ một tiếng sụp xuống, ở ngang phản ứng lại đồng thời muốn sử dụng tường không tinh đạo trong nháy mắt, vô số cánh tay máy đột nhiên dây dưa ngang, sau đó lập tức liền đem nàng kéo lại đi, đồng thời điện giật từ cánh tay máy một đầu khác truyền đến, rất nhanh sẽ khiến ngang mất đi sức chiến đấu.
Đây là rất tốt vận dụng phương thức. Siegel na ở chiến trường ở ngoài ở ngoài, là đem Trác Mộ nhất cử nhất động đều nhìn ra rõ rõ ràng ràng, Trác Mộ tiểu. . . Ảo thuật đem nguyên bản hẳn là tồn tại tường cho ẩn đi. Để ngang di động đình chỉ dưới tống. Về sau lợi dụng ảo thuật quấy rầy mệnh trời Vũ Tiên dò xét năng lực, để nó đem vốn là tại hạ tầng năm bộ khung máy móc ngộ báo danh thượng tầng đi.
Sau đó, ở ngang sốt sắng nhất thời điểm "Nại Diệp gật gật đầu nói: Lại đột nhiên từ phía dưới đánh lén, này hoàn toàn đem ngang trong lòng nắm giữ , người cạm bẫy này được thiết trí vô cùng hoàn mỹ, hơn nữa đối với ảo thuật sử dụng cũng vô cùng thông thạo.
Phụ thân đại nhân kế hoạch cũng không chỉ dừng lại tại đây đây! Tiểu lâm vẫn hoàn chỉnh địa nắm giữ trên chiến trường tình huống, lúc này xem thấy mọi người đàm luận lên. Nàng liền lập tức đem hình ảnh tất cả đổi, rất nhanh sẽ trở lại Dihya na bọn họ vị trí trên. Dihya na ở ngang mất đi liên lạc sau, liền lập tức rõ ràng nàng e sợ đã bị kích rơi, mất đi toàn đội từng binh sĩ mạnh nhất ngang, hiển nhiên là một cái phi thường bất lợi tin tức, cho dù ngang đang bị kích trụy trước đã giải quyết mười hai giá máy bay địch, nhưng điều này hiển nhiên cũng không phải tin tức tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất cá đích vô hạn khủng bố full
Science FictionNhìn ta thư trong nhân vật chính, tại từng cái bất đồng cố sự ở giữa, dần dần trở nên mạnh mẽ, dần dần thừa nhận đến càng nhiều, khiêu chiến càng nhiều. Một, nếu mà ưa thích một lên sàn vô địch, mời coi nhẹ này làm. Hai, nếu mà ưa thích đại lượng nữ...