Một người vô hạn khủng bố tác giả: Seraphim
Một người vô hạn khủng bố TXT toàn tập download link: http://www. 80txt. com/txtxz/1582. html
Miễn trách thanh minh
===========
1. Tám linh sách điện tử miễn phí vì là thư hữu cung cấp Seraphim sáng tác một người vô hạn khủng bố txt toàn tập download; nếu như ngươi cảm thấy bổn trạm cung cấp txt sách điện tử miễn phí download không sai, xin đem một người vô hạn khủng bố txt toàn tập download chia sẻ đề cử cho bằng hữu của ngươi!
2. Tám linh sách điện tử hết thảy txt tiểu thuyết đều đến từ thư hữu thu thập thu dọn tự mạng lưới, bản quyền quy nguyên tác giả hết thảy, chỉ làm học tập giao lưu sử dụng, không thể dùng với bất kỳ thương mại con đường, như không phải miễn phí tài nguyên, xin ở dùng thử sau khi 24 giờ bên trong lập tức cắt bỏ, nếu như yêu thích nên tài nguyên xin mua chính bản cảm tạ hợp tác; như không cẩn thận nên tài nguyên xâm phạm quyền lợi của ngài, xin phiền phức thông báo ta đúng lúc cắt bỏ, cảm tạ!
☆☆☆ chính văn bắt đầu [80txt. com]☆☆☆
Quyển thứ nhất nhân vật giới thiệu - chước mắt Shana
Nhân vật chính
Phản tỉnh du hai (phản tỉnh du hai (さかいゆうじ), phản tỉnh du hai tiếng ưu: Nhật → Hino thông; đài → lý thế dương)
Tác phẩm nhân vật chính, cố sự lúc bắt đầu gặp phải lấp kín, ở lấp kín bên trong bị lân tử phát hiện tự thân vì là bảo cụ sự mà liên luỵ tiến vào lân tử cùng Shana chiến đấu, cũng bắt đầu rồi thân là Misutesu, lúc không giờ mê tử vận mệnh. Kỳ thực loài người thực sự phản tỉnh du hai đã sớm bị nuốt chửng tồn tại lực lượng, hắn bây giờ chỉ là một cái bó đuốc, nhưng ở không biết chuyện gì tình huống dưới đạt được lúc không giờ mê tử mà có thể ở lấp kín bên trong tự do hành động (nghiêm ngặt trên hắn cũng không phải nhân loại). Cùng với những cái khác bó đuốc không giống, lúc không giờ mê tử có thể khiến trong cơ thể hắn tồn tại lực lượng với nửa đêm mười hai thì hồi phục đến đầy tràn, khiến cho hắn sẽ không biến mất.
Shana (シャナ, Shana thanh ưu: Nhật → Kugimiya Rie; đài → phó tuệ)
Tên thật vì là viêm phát chước mắt sát thủ hỏa vụ chiến sĩ, yêu thích đồ ngọt mà còn lại tất cả không rõ thần bí thiếu nữ. Shana tên là du hai do nắm giữ vũ khí đại thái đao chí điện già cái kia đến (nhân phát âm đều là shana, du hai nguyên lai lấy ra vị trí bộ phận vì là già cái kia, Shana là nữ thức dịch âm). Ở còn chưa thức tỉnh phát hỏa năng lực trước đó liền định khế ước, bởi vậy tác chiến lấy chí điện già cái kia gần người liên tục công kích làm chủ, ở gặp gỡ du hai trước đó đều là quá truy săn bắn Hồng Thế "Tông đồ" bất định sinh hoạt, ở thay thế được bình tỉnh duyên tồn tại sau khi, bắt đầu khai phá bình thường xã giao hoạt động cùng xử thế một mặt. Nàng yêu nhất đồ ăn là Ba La bánh mì (lại tác phẩm dịch mật qua bao) cũng tự nghĩ ra một bộ lý luận: Ăn Ba La bánh mì thì, muốn trước tiên cắn một cái xốp giòn vỏ ngoài, lại cắn một cái mềm mại bộ phận, sau đó này hai loại mùi vị lẫn nhau luân phiên, mới có thể hưởng thụ Ba La bánh mì mỹ vị. Tính cách phi thường mạnh hơn, lại quật cường, đối với du hai có ái tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất cá đích vô hạn khủng bố full
Ficção CientíficaNhìn ta thư trong nhân vật chính, tại từng cái bất đồng cố sự ở giữa, dần dần trở nên mạnh mẽ, dần dần thừa nhận đến càng nhiều, khiêu chiến càng nhiều. Một, nếu mà ưa thích một lên sàn vô địch, mời coi nhẹ này làm. Hai, nếu mà ưa thích đại lượng nữ...