Nhất cá đích vô hạn khủng bố 7

66 0 0
                                    

Trác Mộ bất đắc dĩ cười khổ , đối mặt với loại này biến ảo chập chờn quest mục tiêu, mới là làm người tối đầu chỗ đau, hắn liếc mắt nhìn ở một bên con rối hình người tỷ muội, sau đó cách một hồi lâu mới nói: Y Cali, hi Cali, chuyện kế tiếp muốn phiền phức các ngươi .

Mỗ... Y Cali không thích hoàn toàn mô phỏng! Nghe được Trác Mộ sau, y Cali phát sinh một tiếng bất mãn cũng nói, đối với các nàng mà nói, hoàn toàn mô phỏng chính là mất đi quyền khống chế thân thể, nhưng mà ở rất nhiều tình huống dưới, không trọn vẹn mô phỏng nhưng phát huy không được năng lực của các nàng, con rối hình người bọn tỷ muội tuy rằng đều hiểu điểm này, thế nhưng là cũng không có nghĩa là các nàng yêu thích cái cảm giác này.

Y Cali. Hi Cali nghe được lời của muội muội sau, có chút bất mãn lôi kéo nàng cũng nói: Không nên nháo không được tự nhiên, chủ nhân nhưng là có chuyện quan trọng phải làm, hơn nữa lần này chúng ta cũng xác thực không giúp được gì, có đúng hay không? Vì lẽ đó...

Mỗ... Y Cali biết rồi! Nghe được tỷ tỷ nói chuyện sau, y Cali có chút bất mãn quay đầu đi chỗ khác, nhưng cuối cùng vẫn là đồng ý, chỉ thấy con rối hình người tỷ muội đồng thời hướng về Trác Mộ gật gật đầu, sau đó hai đạo bạch quang từ con rối hình người tỷ muội trên người tản mát ra.

Khi (làm) bạch quang hoàn toàn tản đi thời điểm, Trác Mộ trước mặt đã đứng hai cái tiễu miễn cưỡng bóng người, khi (làm) cái kia hai bóng người nhìn thấy Trác Mộ thời điểm, liền trăm miệng một lời quay về Trác Mộ nói: Chu bên trong / sồ bên trong, gặp chúa công.

Đệ 261 thoại Thần Quỷ Truyện Kỳ? Trung Châu Đội (mười ba) xong

Quyển thứ năm - Thần Quỷ Truyện Kỳ? Đệ 262 thoại Thần Quỷ Truyện Kỳ? Trung Châu Đội (mười bốn)

Quyển sách bắt đầu trước chú ý sự hạng như sau:

Một, h là cấm thì lại sự hạng, xin chớ chờ mong h nội dung vở kịch xuất hiện.

Hai, thảo luận khu nghiêm cấm xuất hiện bất kỳ thô ngôn lời xấu xa, xuất hiện tất xóa thiếp.

Ba, bởi kỹ thuật quan hệ, vì lẽ đó không có op cùng ed, xin thứ lỗi.

Bốn, vì là thuận tiện (không có xem qua nguyên người) đọc duyệt, vì lẽ đó kinh điển nội dung vở kịch cùng thế giới quan sẽ cùng nguyên tương đồng hoặc tương tự.

Bổn chương tiết chính thức bắt đầu, ký cẩn muốn rời xa máy vi tính huỳnh mạc không muốn thương tổn được con mắt ác!

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Nhất cá đích vô hạn khủng bố fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ